“จิ๋ว แต่ แจ๋ว” เปลี่ยนรถคุณเป็นห้องฆ่าเชื้อด้วยเครื่องฆ่าเชื้อไวรัส “อาเวียนส์ (Awions)” จากอิตาลี เพื่อความอุ่นใจ ไม่นำเชื้อไปฝากคนที่บ้าน

“จิ๋ว แต่ แจ๋ว” เปลี่ยนรถคุณเป็นห้องฆ่าเชื้อด้วยเครื่องฆ่าเชื้อไวรัส “อาเวียนส์ (Awions)” จากอิตาลี เพื่อความอุ่นใจ ไม่นำเชื้อไปฝากคนที่บ้าน 

Awions_pod_01_www cheezesociety

เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือโคโรนาไวรัส ดูไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ ที่แม้คนทั่วโลกและคนไทยจะตั้งการ์ดสูงอย่างไรแต่ก็ยังมีโอกาสติดเชื้อ สาเหตุหนี่งอาจเพราะการมองข้ามการทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ไม่ทั่วถึงในบางส่วน เช่น เชื้อที่ติดตามเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือของใช้ต่าง ๆ ที่ไม่สามารถสัมผัสน้ำยาฆ่าเชื้อได้ ดังนั้น ผู้นำด้านเทคโนโลยีอย่างประเทศอิตาลีจึงคิดค้นนวัตกรรมการฆ่าเชื้อไวรัสและปรับปรุงคุณภาพอากาศ “อาเวียนส์ (Awions)” จากประเทศอิตาลี รุ่น POD (พ็อด) ที่สามารถปรับสภาพอากาศในรถให้อยู่ในสภาวะสามารถฆ่าเชื้อไวรัสทั้งในอากาศและพื้นผิวได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ จึงสามารถทำการฆ่าเชื้อได้แม้ในขณะขับขี่เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม “เพื่อฆ่าเชื้อให้ตาย ไม่นำเชื้อกลับเข้าบ้าน”

อาเวียนส์ ใช้เทคโนโลยีไบโพลาร์ไอออนที่ ที่มีผลทดสอบจาก Lifeanalytics ประเทศอิตาลีว่าสามารถกำจัดเชื้อ SARS-CoV-2 หรือโควิด-19 ได้ภายใน 10 นาที พร้อมฟังก์ชันฆ่าเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา สปอร์ กำจัด PM2.5 สารก่อภูมิแพ้ ตลอดจนกลิ่นอับจากแอร์ เบาะ พรมในรถ ฯลฯ และสามารถเปิดใช้งานต่อเนื่อง 5-10 ปี โดยไม่ต้องพักเครื่องและไม่มีค่าบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน

อาเวียนส์ รุ่น POD เหนือกว่าเครื่องฟอกอากาศทั่วไปด้วยเทคโนโลยีไบโพลาร์ไอออนที่สามารถสร้างไอออนประจุลบและประจุบวกจากอากาศตามธรรมชาติได้ตลอดทุกนาที โดยสามารถสร้างไอออนปริมาณถึง 10,000,000,000 ล้านไอออน/วินาที (หนึ่งหมื่นล้านไอออน ต่อวินาที) ซึ่งมีความเข้มข้นสูงเพียงพอต่อการฆ่าเชื้อทันที เพื่อการยับยั้งเชื้อย่างทันท่วงทีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดที่เป็นไปได้

ที่สำคัญคือไม่มีสารอันตราย ไม่มีกลิ่น จึงปลอดภัย ไม่ระคายเคือง และไม่รบกวนการขับขี่ และการใช้ชีวิตของทั้งมนุษย์ สัตว์ ต้นไม้ และอุปกรณ์ต่าง ๆ 

เครื่องอาเวียนส์รุ่น POD นอกจากจะมีประสิทธิภาพสูงทางด้านการฆ่าเชื้อยังมีได้รับการพิถีพิถันด้านการออกแบบที่อำนวยความสะดวกต่อการใช้ในห้องโดยสารรถยนต์และการพกพาด้วยระบบ Micro USB พร้อมเต้าเสียบ สามารถต่อได้ทั้งไฟบ้าน ไฟในรถยนต์ และแบตสำรอง ในส่วนของตัวเครื่องวัสดุ ABS ซึ่งเป็นพลาสติกประเภทเดียวกับคอนโซลรถยนต์ มีความทนทานต่ออุณหภูมิในห้องโดยสารโดยเฉพาะ มีขนาดกะทัดรัด และมีน้ำหนักเพียง 151 กรัม จึงสามารถใช้งานได้รถยนต์ส่วนบุคคลทุกประเภท ตลอดจนพกพาไปใช้นอกสถานที่ เช่น พกพาไปใช้ส่วนตัวในที่ประชุม การรับประทานอาหารในร้านอาหาร การเดินทางโดยสารการบิน หรือขนส่งสาธารณะอื่น ๆ 

สถานการณ์โรคระบาดยังไม่คลี่คลายแบบนี้ ต้องมีตัวช่วยดี ๆ อย่างเครื่องอาเวียนส์ จากอิตาลี ที่ช่วยฆ่าเชื้อตั้งแต่ในรถ เพื่อให้ทุกคนอุ่นใจ ไม่นำเชื้อโรคร้ายกลับไปฝากคนในครอบครัวคนไทย

 

ข้อมูลผลิตภัณฑ์อาเวียนส์

www.amornmongkol.com/awions-air-purifier-sanitizer-disinfectant

โทรศัพท์ : 062-0400609

LINE:  @amco

Facebook Fanpage: www.facebook.com/amcit.AMC