มีเด้นท์ (MEDENT) ชวน บี้ เดอะสกา พาทุกคนสัมผัสผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเกรดพรีเมี่ยม

มีเด้นท์ (MEDENT) ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ดีที่สุดด้วยวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรและนำเข้าเกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ของดี มีคุณภาพ เห็นผลจริง และปลอดภัย ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์เซ็ตใหม่ล่าสุด “CHARCOAL PREMIUM LIMITED BOXSET” ยาสีฟันคุณสมบัติเด่นเหนือชั้นที่มีส่วนผสมของชาร์โคลเข้มข้น ช่วยรักษาแผลในช่องปากและดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีกว่ายาสีฟันทั่วไป แปรงสีฟันสำหรับคนจัดฟันที่มาพร้อมกับนวัตกรรมขนแปรงซอกซอนเหล็กดัดและยับยั้งแบคทีเรีย รวมทั้งน้ำยาบ้วนปากสูตรออร์แกนิคมอบลมหายใจหอมสดชื่นด้วยพลังความเย็นจากธรรมชาติ โดยดึงคนดังโลกโซเชียล ยูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “บี้ เดอะสกา” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ สะท้อนคอนเซ็ปต์ “สะอาดได้…สนุกด้วย” อย่างชัดเจน
มีเด้นท์ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมทางความคิด ด้วยการต่อยอดคุณสมบัติที่ดีตามธรรมชาติของสมุนไพรมาวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับทีมงานและทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยมีจุดเด่นที่การคัดสรรและนำเข้าวัตถุดิบหลักจากธรรมชาติ เกรดพรีเมียมจากต่างประเทศ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่มีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังใส่ใจในกระบวนการผลิตอันทันสมัย สะอาดปลอดภัย และได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่โหยหาสินค้าธรรมชาติ และหันมาใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของตนเองมากขึ้นโดยเริ่มจากสุขภาพช่องปากที่ดีจะนำไปสู่การมีสุขภาพที่ดี
ปัจจุบัน มีเด้นท์ ภายใต้การดูแลของบริษัท มีดี ไซน์ จำกัด เจ้าของรางวัล SME STARTUP AWARDS 2 ปีซ้อนจาก สสว. และรางวัลสุดยอด SME มาตรฐาน ปี 2020 ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ของดี มีคุณภาพ เห็นผลจริง และปลอดภัย จึงได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของปี ภายใต้คอนเซปต์ “สะอาดได้…สนุกด้วย” “CHARCOAL PREMIUM LIMITED BOXSET” โดยมียูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจวัยรุ่นวัย 32 ปี กฤษณ์ บุญญะรัง หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “บี้ เดอะสกา” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ช่วยสะท้อนแนวคิด ความสะอาดที่มาพร้อมความสนุก พร้อมส่งมอบรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความสะอาดสดใส และความสนุกสนานให้กับทุกคนต่อจากนี้ และการเข้ามามีส่วนร่วมของ “บี้ เดอะสกา” ในครั้งนี้ยังตอกย้ำให้เห็นว่ามีเด้นท์ คือผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากของคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพปากอย่างแท้จริง
ทั้งนี้ ภายในบ็อกซ์เซ็ต “CHARCOAL PREMIUM LIMITED BOXSET” จะประกอบด้วยโปสการ์ดและสติ๊กเกอร์สนุกๆ จาก “บี้ เดอะสกา” พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก มีเด้นท์ ได้แก่ยาสีฟันสูตรชาร์โคลเข้มข้น MEDENT Charcoal จำนวน 2 หลอด ซึ่งชาร์โคลสูตรเฉพาะของมีเด้นท์เป็นเกรดนำเข้าจากญี่ปุ่น ผสานพลังสมุนไพรธรรมชาติ อย่าง Fingerroot Extract ส่วนผสมกระชายช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย ฟลูออไรด์ (Fluoride) และอีกมากมาย โดยใช้ปริมาณเพียงนิดเดียวเท่าเมล็ดถั่วเขียวก็จะได้รับคุณสมบัติเด่นที่คุ้มค่า สมกับสโลแกน #เคลียร์ครบจบปัญหาคนจัดฟัน ไม่จัดฟันก็แปรงได้ ทั้งช่วยปรับฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติใน 2 สัปดาห์ ลดคราบหินปูน คราบพลัค และคราบเหลืองจากชากาแฟ หรือบุหรี่ ทั้งยังช่วยรักษาแผลในช่องปาก และดูดซับสิ่งสกปรกได้ดีกว่ายาสีฟันทั่วไป ไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ทำให้ปากสะอาด มั่นใจทุกครั้งหลังแปรงฟัน จึงเหมาะกับคนจัดฟัน ที่แปรงฟันแล้วยังรู้สึกไม่สะอาด เกิดคราบหินปูนง่าย และมีปัญหากลิ่นปาก หรือคนที่ชอบดื่มชากาแฟ หรือสูบบุหรี่เป็นประจำ ซึ่งเกิดคราบเหลืองบนผิวฟันง่าย ขณะเดียวกันก็เหมาะกับทุกคนที่ต้องการฟันขาวสวย เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้รอยยิ้ม
เมื่อมียาสีฟันแล้ว ในบ็อกซ์เซ็ตยังมีแปรงสีฟัน MEDENT Spiral U Soft Anti-Bac จำนวน 2 ด้าม จัดเต็มด้วยคุณสมบัติพิเศษดีที่สุดสำหรับคนจัดฟันที่ต้องเปลี่ยนแปรงบ่อย เพราะขนแปรงเยินง่าย เนื่องจากขนแปรงไม่สอดรับกับเครื่องมือจัดฟันหรือมีปัญหาแปรงฟันแล้วแบร็คเก็ตหลุดง่าย จึงออกแบบให้มีขนแปรงสไปรัล บิดเกลียว 2 ระดับ ปลายเรียวแหลมขนาด 0.18 มิลลิเมตร มีความอ่อนนุ่ม ขนแปรงเรียงตัวลักษณะ U-Shape INSIDE ขนแปรงด้านในแข็งมากกว่าเพื่อทำความสะอาดด้านในเหล็กจัดฟันได้ดีกว่า หัวแปรงเล็กมน สามารถสอดรับกับเหล็กจัดฟัน ช่วยทำความสะอาดได้ครบทั้งปลายฟัน โคนฟัน และแบร็คเก็ต และยังเหมาะสำหรับคนที่ต้องการทำความสะอาดล้ำลึก ช่วยซอกซอนสิ่งสกปรกได้ลึกทุกอณู แม้ฟันซี่ในก็เข้าถึง ขจัดคราบเศษอาหารได้ดีกว่าแปรงสีฟันทั่วไป พร้อมนวัตกรรมขนแปรงยับยั้งแบคทีเรีย ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ
นอกจากนั้นยังมีน้ำยาบ้วนปากสูตรออร์แกนิค MEDENT Charcoal Aroma Mouthwash จำนวน 1 ขวด ซึ่งมีส่วนผสมของชาร์โคลแท้เกรดนำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ น้ำสกัดจากใบ ลำต้น และหน่อของต้นไผ่ญี่ปุ่น (Sasa Kurilensis), ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) และ น้ำมันยูคาลิปตัส (Eucalyptus Oil) ผสานพลังนาโน ซิลเวอร์ (Nano Silver), PVP และ ฟลูออไรด์ (Fluoride) ไม่ผสมแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อช่องปาก ช่วยลดกลิ่นปาก ปรับฟันขาว มอบลมหายใจหอมสดชื่นด้วยพลังความเย็นจากธรรมชาติ และยังช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างในช่องปากและซอกฟัน ลดคราบหินปูน คราบพลัค และคราบเหลืองจากชากาแฟ หรือบุหรี่ ลดการอักเสบของเหงือก ปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง จึงเหมาะกับผู้มีปัญหากลิ่นปาก คราบเหลืองบนผิวฟันง่าย เมื่อผู้ใช้เขย่าก่อนนำไปบ้วนปาก เพื่อให้สารได้แอคทีฟ และเพิ่มความเย็นสดชื่น ครั้งละ 10-15 มิลลิลิตร นาน 30-60 วินาทีแล้ว ผู้ใช้จะรู้สึกถึงความสะอาดและยิ้มได้อย่างมั่นใจ
สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพช่องปากเป็นพิเศษและสนใจในคุณสมบัติของชาร์โคลเกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นพร้อมส่วนผสมธรรมชาติที่คัดสรรอย่างดีที่สุด ทุกคนเป็นเจ้าของ CHARCOAL PREMIUM LIMITED BOXSET ได้ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท จากปกติราคา 1,460 บาท สามารถสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ได้ที่ FACEBOOK: https://www.facebook.com/medentth , LINE: @MEDENT