“เรียล อิลิคเซอร์” หนุนสังคมไทยเสริมภูมิ ต้านไวรัส แจกฟรี วิตามินซีมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

“เรียล อิลิคเซอร์” หนุนสังคมไทยเสริมภูมิ ต้านไวรัส แจกฟรี วิตามินซีมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท

    จากสถานกาณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งทางภาครัฐได้กำลังเร่งระดมฉีดวัคซีนแต่อย่างไรก็ดีในระหว่างนี้วัคซีนยังกระจายไปได้ไม่ทั่วถึงและตัวเชื้อไวรัสนี้ก็ยังได้ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันของผู้คนให้ต้องทำงานหนักขึ้น ซึ่งวิตามินซีเป็นตัวช่วยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากช่วยให้การทำงานของเม็ดเลือดขาวดีขึ้น ช่วยกระบวนการทำลายเชื้อโรค และมีส่วนอย่างมากในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน 

ในสถานการณ์ที่เมืองไทยเผชิญวิกฤติทางสุขอนามัยนี้ ทาง บริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด เจ้าของแบรนด์ Real Elixir จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับผู้บริโภค เพื่อสุขภาพที่ดีและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัสด้วยการเสริมสร้างวิตามินซี ซึ่งทาง REAL ELIXI® (เรียล อิลิคเซอร์) ได้ยโดยแจกฟรี Emergen C วิตามินซี 1,000 mg แบบชงดื่มจำนวน 20,000 กล่อง รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท แจกฟรีไม่มีเงื่อนไข ไม่มีค่าส่ง ส่งตรงให้ถึงบ้าน โดยทุกท่านสามารถเข้าลงทะเบียนฟรีได้ที่ https://pr.realelixir.com/ 

 

นายคณพล กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด กล่าวว่า “แบรนด์ เรียล อิลิคเซอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างสุขภาพและระบบภูมิคุ้มกันที่ดีของคนไทย โครงการนี้ตั้งใจทำเพื่อสังคม แจกให้ฟรีๆไม่มีเงื่อนไข เพื่อจูงใจให้คนมีพฤติกรรมรักสุขภาพ มองเห็นความสำคัญของภูมิคุ้มกัน ทุกอย่างจะผ่อนหนักเป็นเบา ถ้าเรามีภูมิฯดี เป็นเกราะป้องกันโดยไม่ต้องพึ่งยา”

 

ทั้งนี้ วิตามินซีที่มีคุณภาพอย่าง Emergen C แบรนด์ Real Elixir เป็นวิตามินซี ชนิดชงดื่มรูปแบบผง ดื่มง่ายให้ความรู้สึกเหมือนดื่มน้ำส้มแท้ๆ คั้นสด ๆ รสชาติอร่อย สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันที ผลิตโดยบริษัท นูทริชั่น โปรเฟส จำกัด เป็นบริษัทของคนไทย 100% ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายอาหารเสริม เครื่องสำอางค์โดยใช้วัตถุดิบนำเข้า คุณภาพสูงจากต่างประเทศพร้อมโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP สากล เปิดกิจการมานานกว่า 8 ปี ผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอางค์ให้แบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมายรับรองได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคอย่างแน่นอน