ดีน อัลทิท โปรดิวซ์เซอร์ฮอลลีวูด แชร์เส้นทางชีวิตสู่ความสำเร็จ

ก่อนหน้านี้หลายคนได้ยินชื่อ ดีน อัลทิท (Dean Altit) โปรดิวซ์เซอร์ฮอลลีวู้ดที่พ่วงด้วยดีกรี Executive ระดับสูงของ CAA (Creative Artist Agency) คัดเลือกพระเอก นางเอกไทยโกอินเตอร์ไปฮอลลีวู้ดมาแล้ว ซึ่งผลงานล่าสุดคือ The Misfits ที่ไมค์ พิรัชได้ประกบคู่กับพระเอกตลอดกาลอย่าง เพียซ บลอสแนน ตำนาน007 ที่มีกำหนดฉายในไทยพฤศจิกายนนี้

ล่าสุดได้มีการคัดเลือกนักแสดงไทยไปร่วมโปรเจคหนัง Dragon Run ก่อนที่เร็วๆนี้เค้ากลับมาเปิดโอกาสนั้นอีกครั้งกับอีกหนึ่งโปรเจคหนังของปีนี้ โดยดีนกล่าวว่า ผมสามารถเปิดประตูสู่ฮอลลีวู้ดให้กับนักแสดงที่มีความมุ่งมั่น ซึ่งเค้าเชื่อว่านักแสดงของไทยนั้นมีความสามารถเป็นอย่างมาก พระเอกนางเอก รวมถึงนักแสดงไทยเตรียมรอได้เลย

ดีนกล่าวว่า คนที่จะก้าวมายืนตรงจุดนี้ ต้องมีทั้งความตั้งใจ ความมีวินัย มีใจในการทำงานเพราะการทำงานในวงการฮอลลีวู้ดคือความทุ่มเทเพื่องานที่ดีที่สุดในระดับ World Class และผลสำเร็จจะตามมาในที่สุด นอกจากนี้เค้ายังเสริมว่า วินัยที่ดีนอกจากเรื่องงานแล้ว เรื่องส่วนตัวก็มีความสำคัญมากเช่นกัน การออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และให้ความสำคัญกับอาหารเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสู่ความสำเร็จ เพราะการทำงานในวงการฮอลลีวู้ดมีทั้งความเครียด ความยากต้องใช้เวลาทุ่มเทมหาศาล ดังนั้นสุขภาพที่ดีพร้อมจึงเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการก้าวสู่ความสำเร็จ ดังเช่นที่ดีนได้แบ่งปันประสบการณ์ว่า แม้บางครั้งเขาต้องทำหนังพร้อมกันหลายเรื่อง แต่เขายังควบคุมทั้งอาหาร และต้องออกกำลังกายอย่างมีวินัยมากๆ ใช้ทุกสถานที่ให้เป็นยิมได้แม้จะเป็นที่ทำงาน เคล็ดลับการออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวาคือการใช้ body weight นั่นเอง เพื่อพร้อมที่จะลุยงานสู่ความสำเร็จ” ไม่แปลกเลยที่แอบเห็นหุ่นแซ่บๆของโปรดิวซ์เซอร์คนดังเพราะฟิตอยู่เสมอแบบนี้เอง