เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95” รุ่นล่าสุด พร้อม 7 สาว “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค

เปิดตัวแล้ว! “OPPO A95” รุ่นล่าสุด พร้อม 7 สาว “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุค
จัดเต็มโชว์ความ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” แบบไม่ยั้งให้สนุกได้ทุกวัน

 

(กรุงเทพฯ – 18 พฤศจิกายน 2564) ออปโป้ เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A95” ภายใต้สโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” เดินหน้าต่อยอดความเร็วแรงในการใช้งานอันทรงพลัง ดีไซน์สวยปัง บางเฉียบ จับถนัดมือ และประสิทธิภาพขั้นสุดให้สนุกกับทุกความบันเทิงแบบสุดฟอร์มด้วยฟีเจอร์อัดแน่น เร็วแรง จัดเต็มทุกความสนุกได้ยาวนาน กับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่จุใจ ชาร์จไว พร้อมมอบประสบการณ์ถ่ายรูปสวย คมชัดในทุกช็อตด้วยเทคโนโลยี  AI จากกล้องหน้า-หลัง โดยงานนี้ 7 สาว “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปแห่งยุคตบเท้าโชว์ฟอร์มแบบใส่เต็มที่ไม่มียั้ง ประลองความสนุกสุดฟอร์มแบบฉบับ OPPO A95

 

 

OPPO A95 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล OPPO A Series ที่มาในสโลแกน “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” ยกเครื่องฟอร์มใหม่ตอบโจทย์ชีวิตสุดสมาร์ทและสนุกไม่มีสะดุดด้วยประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้งานนี้ร่วมกับสมาชิก OPPO Family หน้าใหม่ “4EVE” เกิร์ลกรุ๊ปไรซิ่งสตาร์แห่งยุค ที่รวม 7 สาว 7 สไตล์มาจัดเต็มกับทุกความสนุกให้สุดฟอร์มในงานเปิดตัว

เริ่มจากแก๊งสาวสายแฟ ตาออม, ฝ้าย และแฮนน่า ที่ตกหลุมรักดีไซน์สวยโดดเด่นของ OPPO A95 ตั้งแต่แรกเห็นด้วยฝาหลังประกายระยิบระยับราวกับมีเพชรนับล้านฝังอยู่ มิติตัวเครื่องที่บางเฉียบเหมาะมือ และหน้าจอใหญ่ให้ภาพคมชัดเต็มตา ส่วนแก๊งเกมเมอร์สาวสุดแซ่บอย่าง โจริญและอ๊ะอาย คู่หูดวลเกมก็สนุกไม่สะดุดได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว สเปคเร็วแรงด้วยชิปเซ็ตทรงพลังและหน่วยความจุขนาดใหญ่ ด้านสาวๆ TikToker อย่าง มายด์และพั้นช์ ที่สนุกเพลินกับการสร้างสรรค์คอนเทนต์จาก AI 3 กล้องหลังที่มีลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้หลากหลาย สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่า OPPO A95 กลายเป็นคู่หูเพื่อความสนุกเต็มขั้นได้ในทุกวันอย่างแท้จริง

ดีไซน์โดนใจคนรุ่นใหม่ เสริมลุคแบบสุดฟอร์มด้วย OPPO Glow Design

 ครั้งแรกที่ OPPO A Series ในรุ่นล่าสุดนี้ได้รับการรังสรรค์ด้านงานออกแบบด้วยเทคนิค OPPO Glow Design ที่เนรมิตความสวย โดดเด่น ทันสมัยในทุกมุมมอง ให้กับ OPPO A95 โดยเฉพาะฝาหลังที่มอบประกายอันระยิบระยับ งดงาม เสริมทุกท่วงท่าให้น่าจับตามองแบบเหลียวหลัง และสามารถป้องกันลายนิ้วมือรวมถึงรอยขีดข่วนอีกด้วย มาพร้อมความบางเฉียบเพียง 7.9 มม. และน้ำหนักเบาที่ 175 กรัมเท่านั้น ให้จับถนัดมือในทุกกิจกรรม พร้อมให้พกพาความสนุกไปด้วยกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตัว  โดย OPPO A95 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black

  

สนุกสุดฟอร์มในทุกเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบไร้สะดุด ด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ เทคโนโลยีชาร์จไว และชิปเซ็ตทรงพลัง

ไม่ว่าจะเล่นเกม ดูหนัง ติดซีรีส์ ฟังเพลง หรือไถ TikTok ชาวเน็ตก็สนุกแบบขั้นสุดไม่มีสะดุดอย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจถึง 5,000mAh โดย OPPO A95 ให้วัยรุ่นได้เติมพลังชาร์จได้รวดเร็วทันใจไม่พลาดทุกสถานการณ์กับเทคโนโลยีชาร์จไว 33W Flash Charge ใช้เวลาเพียง 72 นาที ก็ชาร์จได้เต็ม 100% หรือแม้เพียงใช้เวลาแค่ 15 นาที ก็ทำให้ได้แบตเตอรี่สูงถึง 30% ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าสู่โลกอีกใบที่เร็ว แรง ลื่นไหล พร้อมโชว์ฟอร์มขั้นสุดด้วยพลังแห่งชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 662 ที่มาพร้อมระบบ System Booster ที่จะช่วยรีดประสิทธิภาพระบบประมวลผลเพื่อการเล่นเกมได้เร็วแรงกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมี RAM ขนาดใหญ่ถึง 8GB และ ROM 128GB ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี RAM Expansion มากถึง 5GB รวมสูงสุดที่ 13GB ให้ใช้งานได้อย่างสุดฟอร์มมากยิ่งขึ้นแบบไร้ที่ติ

โดย OPPO A95 มอบความคมชัด สมจริง ในทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ MOLED FHD+ punch-hole display ขนาด 6.43” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% พร้อมมอบความสบายตามากยิ่งขึ้นด้วยฟีเจอร์ All-Day AI Eye Care ที่สามารถปรับแสงสว่างหน้าจอให้เหมาะสมในแต่ละสภาพแสงได้อัตโนมัติ

เซลฟี่สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติ จะภาพนิ่งหรือวิดีโอก็สนุกแบบสุดฟอร์ม ลูกเล่นเยอะ ด้วย AI 3 กล้องหลัง

สายทำคอนเท้นต์ โดยเฉพาะภาพถ่ายและวิดีโอต้องไม่พลาด กับ OPPO A95 ที่จะมอบความคมชัดในทุกภาพถ่ายด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP+2MP+2MP เนรมิตความสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ทันใจด้วยอัลกอริทึม AI ปรับแต่งแสง สี ความสว่างให้เหมาะสมกับฉากที่ถ่ายได้อย่างหลากหลาย พร้อมด้วยกล้องหน้า ความละเอียดสูงสุด 16MP พร้อม AI Beautification ให้เซลฟี่ได้สวยเป๊ะทุกช็อตปรับสีหน้าให้เรียบเนียนและสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ รวมถึงลูกเล่นฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอเพื่อได้สร้างสรรค์คลิปได้อย่างสนุกสนานและไร้ข้อจำกัด เรียกว่าเทคโนโลยีจากกล้องของ OPPO A95 ตอบโจทย์สายคอนเท้นต์อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ OPPO ยังได้เป็นพาร์ทเนอร์หลักให้กับ AFF Suzuki Cup 2020 การแข่งขันฟุตบอลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค และล่าสุดยังได้ประกาศขึ้นแท่นเป็น Official Smartphone ในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้อีกด้วย และเพื่อตอกย้ำความ “สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม” OPPO A95 รุ่นใหม่ได้ใส่ประสิทธิภาพแบบจัดเต็ม ทั้งในด้านประสิทธิภาพการใช้งานและดีไซน์เปรียบเหมือนกับนักฟุตบอลที่ฝึกซ้อมมาอย่างหนักเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดในทุกการแข่งขัน โดย OPPO ได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนออปโป้และชาวไทย ให้มาร่วมกันเป็นแรงเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทยไปพร้อมๆ กัน โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook OPPOThai

OPPO A95 รุ่นล่าสุด สมาร์ทไปให้สุดฟอร์ม จะวางจำหน่ายในราคา 9,499 บาท มี 2 สี ได้แก่ สีเงิน (ประกายรุ้ง) Glowing Rainbow Silver และสีดำ Glowing Starry Black เปิดให้จองก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 – 23 พฤศจิกายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของสมนาคุณ E-VIP CARD ประกันตัวเครื่อง 24 เดือน และรับประกันหน้าจอ 6 เดือน พร้อมรับกระเป๋า Mini Suit Case รวมมูลค่า 5,199 บาท และเป็นเจ้าของ OPPO A95 ได้ง่ายยิ่งขึ้นกับโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, Dtac และ TrueMove H ในราคาที่คุ้มค่ากว่าเดิม ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท

โดย OPPO A95 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/31O4mUA

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย AIS เพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/aWH4en9UM

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย Dtac เพิ่มเติมได้ที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/shop/oppo-a95

ดูข้อมูลโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่าย TrueMove H เพิ่มเติมได้ที่ https://www.dtac.co.th/best-deal/oppo/oppo-a95.html