การดื่มน้ำด่างมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างไร

ในทุก ๆ วัน ร่างกายจะต้องสูญเสียน้ำผ่านทางการหายใจ และการขับถ่าย จึงเป็นสิ่งที่จําเป็นมากที่จะต้องรับน้ำเข้าไปเพื่อทดแทนส่วนที่เสียไป และโดยปกติเราจะเสียน้ำจากการปัสสาวะเฉลี่ยวันละประมาณ 1.5 ลิตร และอีกเกือบถึง 1 ลิตรสำหรับ การหายใจและเหงื่อ ดังนั้นเราควรดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 2 ลิตร (ประมาณ 8 แก้ว) เพื่อทดแทนการสูญเสียน้ำในส่วนนี้

เมื่อน้ำมีความจำเป็นต่อร่างกายขนาดนี้ คำถามสำคัญคือ เราดื่มน้ำแบบไหน? ดื่มน้ำแบบไหนก็เป็นตัวบ่งบอกว่าเราจะมีสุขภาพแบบนั้นในระยะยาว

ดูแลร่างกายด้วยการดื่มน้ำด่าง

การดื่มน้ำอัลคาไลน์ (Alkaline Water) คือ น้ำดื่มที่มีค่าความเป็นด่าง รวมถึงมีแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการผสมอยู่อย่างมากมาย อาทิเช่น แคลเซียม โซเดียม แมกนีเซียม และโปรเทสเซียม อีกทั้งน้ำอัลคาไลน์เป็นน้ำที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ง่ายที่ร่างกายจะทำการดูดซึมน้ำเข้าไปใช้ประโยชน์ยังส่วนต่างๆ จึงทำให้น้ำด่างมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่าน้ำธรรมดา อีกทั้งยังมีความเป็นกรดด่างที่ให้สมดุล พอเหมาะกับร่างกายของมนุษย์ จึงเข้าไปช่วยป้องกันร่างกายจากการทำลายของกรดส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของโรคร้ายต่างๆ และช่วยฟื้นฟูร่างกายด้วยการชะล้างของเสียลงลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ร่างกายสร้างภูมิคุ้มกันได้ง่ายและแข็งแรงมากขึ้น

 

ประโยชน์ของการดื่ม น้ำอัลคาไลน์

​- ช่วยปรับสมดุลกรดเกิน (Neutralize pH Balance)

-ช่วยชะลอวัย (Anti Oxidant and Anti Aging)

-มีโมเลกุลเล็กดูดซึมและช่วยในการขับถ่าย (Small Clustered of water Molecule)

-มีแร่ธาตุ แคลเซียม แมกนีเซียม

-เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ ทำได้ทั้งน้ำร้อน-น้ำเย็น ผลิตน้ำอัลคาไลน์ที่ค่า pH 8.5-9.5

-ไอออนประจุลบ (ORP) -150mv ถึง -350mv ,มีระบบป้องกันการกดน้ำร้อนจากลูกน้อย (Safety Faucet for Children) ,ไส้กรอง Nano กรองน้ำสะอาดปราศจาดเชื้อโรค

-มีปริมาณอ๊อกซิเจนเหมาะสม ช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า (Plenty of Oxygen in water ) 


การดื่มน้ำด่างหรือน้ำอัลคาไลน์นั้นมาจากเครื่องกรองน้ำเพราะเครื่องน้ำมี นวัตกรรมที่ล้ำสมัยในการผลิตน้ำที่สะอาดและมีประโยชน์ต่อร่างกาย วันนี้เราขอแนะนำ
เครื่องกรองน้ำด่าง จาก LIVE HEALTHY  เป็นเครื่องกรองน้ำที่นำเข้าจากประเทศเกาหลี ใช้นวัตกรรม Nano Alkaline ทำน้ำด่างผ่านระบบไส้กรอง ด้วย 4 ไส้กรอง : Sediment Filter, Pre Carbon Filter, Nano Membrane Filter และ Alkaline Carbon Block Filter สามารถกรองได้ 3000 ลิตร ทำให้ได้น้ำที่ค่า pH 8.5-9.5 ตามมาตรฐานที่อ.ย.เกาหลี

LIVE HEALTHY คือแบรนด์ของผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์หรือน้ำด่าง ที่เรามองเห็นว่าน้ำที่สะอาดอย่างเดียวไม่เพียงพออีกต่อไปแล้ว ณ ปัจจุบันที่การใช้ชีวิตต้องเผชิญกับมลพิษ และสิ่งแวดล้อมที่ไม่เหมาะกับร่างกาย 

https://www.livehealthy.co.th/products-services