70mai ควง ช้อปปี้ ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจพร้อมลุยสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ

70mai ควง ช้อปปี้ ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจพร้อมลุยสมรภูมิอีคอมเมิร์ซ
ตั้งเป้าโต 150 ล้านบาท จัดหนักคืนกำไรนักช้อปใน Shopee 3.15 Consumer Day

กรุงเทพมหานคร — 70mai แบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสริมรถยนต์ชื่อดังภายใต้ ระบบนิเวศเทคโนโลยีของเสียวหมี่ เดินหน้าบุกตลาดอุปกรณ์เสริมรถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมสู้ศึกชิงส่วนแบ่งตลาด ร่วมลงนามความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน มุ่งใช้ช่องทางออนไลน์ในการทำแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคบนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ที่มีอยู่ อย่างครอบคลุมทั่วประเทศไทย พร้อมตั้งเป้าดันยอดขายในช่องทางออนไลน์ 150 ล้านบาท เริ่มเปิดประเดิมแคมเปญแรกของปีด้วยการจัดทัพผลิตภัณฑ์สุดไฮเทค ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าชาวไทยผ่านกิจกรรมสุดพิเศษ โปรโมชั่น และดีลเด็ดที่พลาดไม่ได้ ในมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่แห่งปี Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป

นาย จิน เบียว เฉิน กรรมการผู้จัดการ 70mai ประเทศไทย กล่าวว่า “70mai เริ่มเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสริมรถยนต์ในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2563 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์จาก 70mai สมาร์ทคาร์สุดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถช่วยดึงที่สุดแห่งศักยภาพของยานยนต์ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งในปี 2564 ที่ผ่านมาผมเชื่อว่าผู้ประกอบการในทุกอุตสาหกรรมต่างก็ต้องเผชิญกับความท้าทายที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทาง 70mai จึงเร่งปรับเปลี่ยนแผนกลยุทธ์การตลาดเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่เริ่มมีความคุ้นชินกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านทางอีคอมเมิร์ซมากขึ้น”
“ในปีนี้เราจึงทุ่มงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเดินหน้าเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าทาง อีคอมเมิร์ซอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมหันจุดโฟกัสของสต็อกสินค้ามาไว้บนช่องทาง Shopee Mall เพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่าจากช่วงก่อนโควิด-19 ทั้งนี้การประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับช้อปปี้ในวันนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญกับแบรนด์พันธมิตรทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ที่จะมาร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืน พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของเราให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ในขณะเดียวกันเรายังได้ทำงานร่วมกับช้อปปี้ในการปรับปรุงและออกแบบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้มีมิติและลึกซึ้งมากขึ้น ด้วยการบูรณาการฟีเจอร์ทางการตลาดอย่างครบครัน และทันสมัยอย่าง Shopee Live และ Shopee Games ตลอดจนการออกแบบกิจกรรมทางการตลาด สุดสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มของช้อปปี้ ที่จะเข้ามายกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ของผู้บริโภคไปอีกขั้นหนึ่ง ประเดิมครั้งแรกกับมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่แรกของปีกับแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day ที่เราได้อัดแน่นกิจกรรมความพิเศษและโปรโมชั่นอันเกินคุ้มค่ามามอบให้แก่นักช้อปเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อกันตั้งแต่ต้นปี โดยเราตั้งเป้าว่ายอดขายจะโตแตะ 150 ล้านบาทภายในปี 2565 นี้ ” นาย จิน เบียว เฉิน กล่าวเสริม

ห้ามพลาดกับเมกะแคมเปญสุดยิ่งใหญ่จาก 70mai ในปี 2565 ในมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป เตรียมพบกับนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ และทัพอุปกรณ์เสริมบนรถยนต์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น กล้องติดรถยนต์ เครื่องวัดความดันล้อ รวมไปถึงอุปกรณ์เพื่อสุขภาพอย่างสมาร์ทวอทช์ ที่จะมาร่วมคืนความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับนักช้อปด้วยโปรโมชั่นที่หลากหลาย และสิทธิพิเศษมากมายที่ 70mai จัดมาคุณให้อย่างจุใจตลอดแคมเปญบน ร้าน 70mai Official Store เริ่มสัมผัสกับความคุ้มค่าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 4 – 15 มีนาคม 2565 นี้ โดยมีไฮไลท์สุดพิเศษ อาทิ โปรโมชั่นส่วนลดคืนกำไรสูงสุด 50% พร้อมโค้ดส่วนลดคุ้มที่สองเพิ่มอีกสูงสุด 1,000 บาท พร้อมช้อปให้เกินคุ้มไปกับสิทธิประโยชน์อีกคับคั่งเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

พิเศษ! รับฟรีของแถมสุดพิเศษ หูฟังไร้สาย 1More รุ่น Omthing Airfree TWA เมื่อซื้อกล้องติดรถยนต์ 70mai รุ่น Lite และแฟลชเซลล์สุดเครซี่ ที่จะนำไอเท็มยอดฮิตอาทิ กล้องติดรถยนต์ 70mai รุ่น A800s, A500s, A400, M500, 1S และอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์รุ่นอื่น ๆ มาลดราคากันจนอดใจไม่อยู่

คุ้มเกินคาด จนพลาดไม่ได้! พบกับโปรโมชั่นและของแถมคืนกำไรสุดปังจาก 70mai ในแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป พร้อมกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดกับข่าวสาร และโปรโมชั่นสุดคุ้มอีกมากมายจาก 70mai Official Store บน Shopee Mall ที่ https://shopee.co.th/70maiofficialstore1