“Lucy Rose skincare” ธุรกิจบิวตี้ เติบโตต่อเนื่องก้าวสู่ปีที่ 6 สร้างยอดขายกว่า 5 แสนชิ้น ตีตลาดสกินแคร์ทั้งไทยและต่างประเทศ

“Lucy Rose skincare” ธุรกิจบิวตี้ เติบโตต่อเนื่องก้าวสู่ปีที่ 6

สร้างยอดขายกว่า 5 แสนชิ้น ตีตลาดสกินแคร์ทั้งไทยและต่างประเทศ

 

Lucy Rose skincare แบรนด์สกินแคร์ดุแลผิวคุณภาพ ที่ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ตลอดระยะเวลาหกปีที่ผ่านมา ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมียม และสร้างผลลัพธ์ให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด มาในราคาที่คุ้มค่า และการันตีเรื่องความปลอดภัย เนื่องจาก Lucy Rose skincare ได้รับการรองรับจากสถาบันกรมวิทยาศาสตร์สากลโลก ที่ได้มีการตรวจหาสารที่เป็นอันตรายต่อผิวและร่างกาย และผ่านการตรวจ จากสถาบันห้องแลปชั้นนำระดับสากล อาทิ ประเทศเยอรมัน, ฝรั่งเศส, อิตาลี และฟินแลนด์ เป็นต้น ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและได้คุณภาพมาตรฐาน

 

คุณทิพา รอช ผู้บริหารแบรนด์ Lucy Rose skincare เปิดเผยว่า “เส้นทางความสำเร็จของแบรนด์นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นที่มีความมุ่งมั่นต้องการสร้างสกินแคร์ดูแลผิวที่ตอบโจทย์และดูแลปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ย้อนไปสามเดือนแรกในการขายสินค้าเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์สบู่ 500 ก้อน ซึ่งในเวลานั้นขายได้เพียง 10 ก้อน แต่ด้วยความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจตลอดระยะเวลา จึงได้เริ่มเรียนรู้การตลาดออนไลน์ เพื่อนำความรู้มาเสริมและผลักดันธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง ทำให้ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Lucy Rose skincare เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเข้าสู่ปีที่หก เพียงแค่สามเดือนแรกยอดขายทะลุเป้าไปที่ 500,000 ชิ้น ด้วยการทำตลาดออนไลน์ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่ประเทศไทย แต่ยังมีกลุ่มลูกค้าที่มาจากต่างประเทศอีกมากมาย ที่เชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Lucy Rose skincare มีด้วยกันทั้งหมด 9 โปรดักส์ ได้แก่ มิราเคลคอลลาเจนครีม, กันแดดน้ำแตก, สเปรย์น้ำแร่, สบู่คาเวียร์คอลลาเจน, สบู่หอยเรืองแสง, สบู่ชาโคลระเบิดขี้ไคล, มาร์คทองคำ, เฟสเจล และ เซรั่มไฮยา ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการตรวจสอบและการันตีผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนภายหลังใช้ไปอย่างต่อเนื่อง ตอบโจททุกปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ ริ้วรอย โดยสารสกัดนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศญี่ปุ่นและประเทศออสเตรเลีย เป็นสารสกัดเกรดพรีเมียม ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าให้ผลลัพธ์ตอบโจทย์ในแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของ Lucy Rose skincare ยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายและผิวติดสารสเตียรอยด์ก็สามารถใช้ได้ โดยปัญหาผิวจะค่อยทุเลาลง” คุณ thip กล่าวทิ้งท้าย

 

สำหรับผู้มีปัญหาผิวต้องการหาผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผิวได้อย่างตรงจุด Lucy Rose skincare เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถสร้างผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน การันตีจากยอดขายและผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องทั้งในและต่างประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0654452258,0842493830,+353877776222และ https://www.lucyrosebrandskincare.com/th/

page: https://www.facebook.com/lucyrose242560