Privato Clinic เปิดตัว POTENZA™ RF Microneedling ทรีตเมนต์ยกกระชับ ฟื้นฟูปัญหาผิวระดับโลก แห่งแรกในประเทศไทย

นอกจากจะเป็นคลินิกชั้นนำด้านนวัตกรรมการแพทย์ ด้วยบริการทรีตเมนต์หลากหลายโปรแกรมความงาม Privato Clinic (พรีวาโต คลินิก) ยังเป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญในการรักษาโรคผิวหนังและเลเซอร์ ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี Privato Clinic มีความตั้งใจในการเป็นผู้นำเข้านวัตกรรมความงามใหม่ล่าสุด เพื่อมอบการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ด้วยวิสัยทัศน์ “ความงามที่สมบูรณ์แบบบางอย่างธรรมชาติไม่สามารถสร้างให้ได้ แต่นวัตกรรมความงามสามารถนำมาซึ่งความสมบูรณ์แบบได้” ล่าสุด Privato Clinicได้นำเทคโนโลยี POTENZA™ by Cynosure® THE WORLD’S FIRST 4-MODE RF MICRONEEDLING DEVICE เทคโนโลยีความงาม RF Microneedling เครื่องแรกของโลกที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา ด้วยนวัตกรรม 4 Mode RF Microneedling ที่รวบรวมทั้ง Monopolar และ Bipolar RF ความถี่ 1&2 MHz ไว้ภายในเครื่องเดียว ภายใต้การดูแลและนำเข้าโดยบริษัท เทคนิคอลไบโอเมด จำกัด (Technicalbiomed Co.,Ltd.)

ด้วยเทรนการดูแลตัวเอง “Self-love” ที่ผู้คนต้องการดูแลตนเองให้สมบูรณ์แบบ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย การทำทรีตเมนต์ด้วยเครื่อง POTENZA™ ในรูปแบบเทคโนโลยี RF Microneedling  สามารถกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินอย่างเฉพาะเจาะจงในแต่ละจุด ส่งผลให้ผิวหนังเกิดการยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจางลง และแก้ปัญหาของหลุมสิว รอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ POTENZA™ เป็นเทคโนโลยี RF Microneedling ที่มีความหลากหลาย ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างมากในสหรัฐอเมริกา

POTENZA™ by Cynosure® สามารถส่งพลังงานความร้อนด้วยคลื่นวิทยุผ่าน Needle Tip ที่เป็นหัวเข็มขนาดเล็กจำนวนมากและมีประสิทธิภาพพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งมีความแตกต่างกับเทคโนโลยี Microneedling แบบทั่วไปในท้องตลาด นวัตกรรม POTENZA™ เทคโนโลยี RF Microneedling มีการออกแบบหัว Tip ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยเฉพาะ Fusion Tip หรือ CP-21 Tip เป็น Applicator ที่สามารถส่งพลังงานความร้อนลงไปพร้อมกับ Dual-air ระบบแรงดูดและแรงผลัก เพื่อส่งผ่านตัวยาหรือสารละลายวิตามินลงไปสู่ชั้นผิวหนังได้ลึกขึ้นดีขึ้น และถือได้ว่า เป็นเทคโนโลยี  RF Microneedling เครื่องแรกและเครื่องเดียวที่สามารถส่งตัวยาลงสู่ชั้นผิวไปพร้อมกันกับการทำทรีตเมนต์ในขั้นตอนเดียว

ด้วยรูปแบบของหัวยิง (Tip) ที่หลากหลายและมีความแตกต่างเฉพาะตัวถึง 10 Tip อาทิเช่น Unique Tiger TipTM technology, Insulated needles tip, Single-needle tip ทำให้ POTENZA™ สามารถส่งพลังงานลงได้ลึกถึงชั้นหนังแท้โดยตรง ครอบคลุมบริเวณที่ต้องการรักษาได้อย่างตรงจุดและหลากหลาย โดยการทำทรีตเมนต์ POTENZA™ แพทย์จะวิเคราะห์ความต้องการของผู้ป่วย ตลอดจนประเมินสภาพปัญหาผิว และปรับระดับความลึกของเข็ม Microneedling ตั้งแต่ 0.5-4.0 mm. เพื่อให้เหมาะสมและตรงกับปัญหาของผิวในจุดที่แตกต่างกัน เช่น บริเวณรอบดวงตา จมูก และบริเวณอื่นๆ ของใบหน้าและลำตัวที่เข้าถึงยาก POTENZA™ จึงครอบคลุมทุกปัญหาผิวตั้งแต่ระดับตื้นไปจนถึงระดับลึก ฟื้นฟูปัญหาผิวทุกส่วนได้อย่างละเอียดและแม่นยำ หลังการรักษาผิวจะเกิดการยกกระชับ ดูอิ่มฟูมากขึ้น ปัญหาของหลุมสิว ริ้วรอย และจุดด่างดำแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผู้ป่วยสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้น เรียกได้ว่าตอบโจทย์การรักษาปัญหาผิวทุกช่วงวัยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ พรีวาโต คลินิก ทุกสาขา

สาขาอโศก ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 อาคารมิดทาวน์
Phone: 02-258-4050 , 081-841-5075
สาขาสีลม ตั้งอยู่ที่ ชั้น 1 อาคารซี.พี.ทาวเวอร์
Phone: 02-780-2011 , 098-278-041
สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี (ด้านบนร้านสตาร์บัคส์)
Phone: 02-102-2778 , 098-272-5244