“เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงลูกครึ่งไทย-สวิต เธอคือใคร?

“เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงดาวรุ่งลูกครึ่ง ไทย-สวิต
ผลงานโดดเด่น เตรียมเสิร์ฟซีรีย์วายลงจอในเร็วนี้
พร้อมขึ้นแท่น NADE’ Brand Ambassador คนล่าสุด

บริษัท บิวราซ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบรนด์ NADE’ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก “เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ที่กำลังมีผลงานการแสดงอยู่ในตอนนี้ เพื่อเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ สวย ใส สุขภาพดี ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

“เดน่า ชนิษฎา วอน เดอ ลูว” นักแสดงดาวรุ่งรุ่นใหม่ลูกครึ่งไทย – สวิตเซอร์แลนด์ วัยเพียง 18 ปี กำลังมีผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ในบทบาท “มุก” ลูกสาวคนกลางของพ่อตุ้ย ธีรภัทร จากละครเรื่อง “กั๊กนักรักซะเลย” ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ ออกอากาศทาง PPTV HD ช่อง 36 นอกจากนี้ยังเป็นนางแบบสายแฟชั่น ที่ได้รับโอกาสและความเชื่อมั่นจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ในการแสดงศักยภาพผ่านงานเดินแบบ ซึ่งปัจจุบันยังมีดีกรีเป็นเฟรชชี่ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยอีกด้วย

เดน่า แอบกระซิบว่า “ตื่นเต้นและภูมิใจมาก ๆ กับบทบาทใหม่อย่างการเป็น Brand Ambassador ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัวของบริษัท บิวราซ จำกัด ไม่ว่าจะเป็น คอลลาเจนรูปแบบผงชงดื่มและแบบเจลลี่อย่าง NADE’ Marine Collagen+Dipeptide (นาเด้ มารีน คอลลาเจน พลัส ไดเปปไทด์) และ NADE’ Collagen Jelly (นาเด้ คอลลาเจน เจลลี่) ที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงแบบครบในซองเดียว ทั้งผิว ผม เล็บ กระดูกและข้อต่อ รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง ช่วยปรับสมดุลการนอนหลับตัวดัง อย่าง Becoplus (บีโคพลัส) ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของการดูแลตัวเอง โดยผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว นอกจะอร่อยได้สุขภาพแล้ว ยังพกพาไปได้ทุกที่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากๆค่ะ”

ห้ามพลาด!! ในเร็วๆ นี้ น้องเดน่ากำลังจะมีผลงานซีรีย์วายเรื่องใหม่ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ ฝากทุกคนติดตามในฐานะ NADE’ Brand Ambassador ได้ทางเพจ https://www.facebook.com/NADEbyBeauraz และ https://beauraz.com/ หรือ Line: @beauraz ทั้งนี้ บริษัท บิวราซ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแบรนด์ NADE ยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เดินหน้าเฟ้นหาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อยู่เสมอ