“แฟรี่แลนด์.วัน” ศูนย์รวมสินค้าสกินแคร์ มัลติแบรนด์จากทั่วโลก ชูสโลแกน “สวยแบบไหน อยู่ที่คุณพอใจ” มุ่งคัดสรร สินค้าดีมีคุณภาพตอบโจทย์ผู้ใช้งาน

คุณภูสรวง สุทธิประภา หรือ คุณงาม ผู้บริหาร แฟรี่แลนด์.วัน ศูนย์รวมสินค้าสกินแคร์ มัลติแบรนด์จากทั่วโลก เปิดเผยว่า “จุดเริ่มต้นในการ ทำธุรกิจ แฟรรี่แลนด์ เกิดจากความมุ่งมั่นค้นหาธุรกิจที่ตอบโจทย์ด้านการเงิน และเป็นธุรกิจที่ตัวเองมองว่าเมื่อลงมือทำแล้วจะสามารถนำธุรกิจไปสู่ความสำเร็จได้ไม่ยาก จึงเล็งเห็นโอกาสในการทำธุรกิจออนไลน์ที่จะสามารถสร้างมูลค่าด้านการเงินได้ โดยเฉพาะธุรกิจกลุ่มความงามเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ เนื่องด้วยเทรนการดูแลสุขภาพผิวในปัจจุบันทุกช่วงวัยให้ความสำคัญ ไม่ใช่เฉพาะผู้หญิงแต่ยังรวมไปถึงทุกเพศ เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ ใช้แล้วหมดไปและมีการใช้ซ้ำอย่างต่อเนื่อง หากสามารถมัดใจลูกค้าได้การซื้อ-ขายก็จะมีการซื้อซ้ำทำให้ธุรกิจสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง จึงทำให้เกิดธุรกิจ “แฟรี่แลนด์.วัน”

สำหรับ “Fairyland.one” ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 1 ปี ภายใต้สโลแกนการให้บริการ “สวยแบบไหน อยู่ที่คุณพอใจ” โดยทางทีมผู้บริหารเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ดีและมีคุณภาพมีอยู่ตามท้องตลาด ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องมีราคาที่แพงอย่างเช่นความเชื่อแบบเดิมๆ และผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพงใช่ว่าจะดีเสมอไป ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ที่ทางร้าน “แฟรรี่แลนด์” นำมาจัดจำหน่ายจะเป็นกลุ่มสินค้าที่ไม่ได้อิงตามกระแสความนิยม แต่เป็นกลุ่มสินค้าที่เน้นใช้แล้วเห็นผลจริง ปลอดภัย มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐานในการผลิต มาพร้อมกับราคาที่สามารถจับต้องได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกตัวที่ได้นำมาจัดจำหน่ายภายใต้ร้าน “Fairyland.one” ผ่านการทดสอบจากทีมงานแล้วว่าเป็นสินค้าที่ใช้แล้วเห็นผลได้อย่างชัดเจนตามสภาพผิวแต่ละบุคคล ทั้งนี้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าจากทางร้านจะได้รับบริการปรึกษาและให้คำแนะนำอย่างตรงจุดจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างมากที่สุด

นอกจากนี้ “Fairyland.one” ยังชูกลยุทธ์การให้บริการด้วยความจริงใจ เพื่อสร้างประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์จากร้านได้อย่างประทับใจ ไม่เน้นการยัดเยียดและสร้างความลำบากใจในการซื้อผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้า โดยมุ่งหวังว่าการบริการที่ดีจากความจริงใจและใส่ใจจะสร้างคุณค่าให้ “แฟรี่แลนด์.วัน” เป็นหนึ่งร้านที่จำหน่ายสินค้าสกินแคร์ มัลติแบรนด์จากทั่วโลก ที่ลูกค้านึกถึงอยู่เสมอ และพยายามสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่ราคาจับต้องได้ บริการที่มีคุณภาพ และความยืดหยุ่นในการให้บริการ ทั้งหมดนี้ถือเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ “แฟรรี่แลนด์” มีลูกค้าประจำที่เวียนมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

คุณภูสรวง สุทธิประภา หรือ คุณงาม กล่าวเพิ่มเติมว่า ธุรกิจสกินแคร์ถือเป็นเกมส์ธุรกิจที่ต้องมองภาพรวมแบบยาวๆ การที่ธุรกิจจะเติบโตในอนาคตนั้น ลูกค้าคือส่วนสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ทิศทางการเติบโตของ “แฟรรี่แลนด์” มุ่งไปสู่ความสำเร็จได้ โดยคุณงามมองว่า ภายในระยะเวลา 3-5 ปี สิ่งที่ทีมผู้บริหารให้ความสำคัญ คือการสร้างบุคลากรและพัฒนาทีมงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าได้แบบ 100% และครอบคลุมการทำงานทุกส่วน พร้อมด้วยการมุ่งคัดสรรสินค้าดีมีคุณภาพ รวมไปถึงนวัตกรรมสกินแคร์ใหม่ๆ มาให้บริการลูกค้า เพื่อให้ตอบโจทย์กับเทรนด์การดูแลสุขภาพผิวในแต่ละช่วงเวลาที่เปลี่ยนไป

ทั้งนี้ สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์สกินแคร์ มัลติแบรนด์จากทั่วโลก หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ Facebook Page : Fairyland.one แฟรี่แลนด์ หรือ IG Official : fairyland.one1994