ลงทุนซื้อคอนโดทั้งที อ่านก่อนซื้อ

ซื้อคอนโด ถ้าหากว่าพูดถึงเรื่องที่อยู่อาศัย นอกจากบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, บ้านทาวน์เฮ้าส์แล้ว อีก 1 ที่อยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมและเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน นั่นก็คือคอนโด เพราะเป็นที่อยู่อาศัยที่ครบครัน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแทบจะทุกข้อ เป็นที่อยู่อาศัยที่ถูกใจคนรุ่นใหม่ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะวัยรุ่น, วัยทำงาน, วัยชรา ไปจนถึงเด็ก ๆ อัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย วิวสวย มีระบบการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา พร้อมนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงแค่ ซื้อคอนโด เราก็จะได้สัมผัสกับชีวิตที่ลงตัวมากขึ้น
ซื้อคอนโด ที่ไหนดี?

สำหรับใครที่กำลังคิดว่าอยากจะ ซื้อคอนโด สักห้อง แต่ไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนดี? โครงการไหนดี? เนื่องจากตอนนี้มีคอนโดให้เลือกซื้อจำนวนมาก แต่ละที่และแต่ละโครงการ จะมีมาตรฐานในการอำนวยความสะดวกและมีบริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่แตกต่างกันออกไป ถ้าอยากจะได้แบบที่เพอร์เฟค ตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ยุค 2022 เราขอแนะนำให้เข้าไปดูที่ ANADA เว็บไซต์ที่รวบรวมคอนโด บ้านทาวน์โฮมที่ดีที่สุดมาให้ได้เลือกซื้อกัน คอนโดรวมถึงบ้านทาวน์โฮมที่คัดมา ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ดีที่สุดและพิเศษที่สุด ทำให้การลงทุนกับการ ซื้อคอนโด ที่อยู่อาศัยที่ครบ จบ ในเว็บเดียว เพราะ อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ นั้นได้เล็งเห็นถึงปัญหาหลาย ๆ อย่างในการใช้ชีวิต ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการซื้อที่อยู่อาศัย เปิดประสบการณ์การซื้อ-ขาย ที่ดีที่สุด ไม่ต้องออกเดินทางออกไปให้ยุ่งยาก เพราะเราพร้อมให้บริการผ่านโลกออนไลน์ ซื้อคอนโด ได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พร้อมให้บริการ แนะนำ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย บน Ananda iStore สะดวก รวดเร็วทันใจ จองโครงการชื่อดังได้ง่าย ๆ เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มอบสิทธิพิเศษในการจองโครงการกับ Ananda iStore ผ่านช่องทาง online booking

หากคุณกำลังมองหาคอนโด บ้าน ทาวน์โฮม เพื่อการอยู่อาศัยหรือการลงทุน ที่อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัย โดยเริ่มจากการซื้อคอนโด บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ที่ง่ายเพียงปลายนิ้วมือสัมผัส ด้วยการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้ชีวิตไม่ติดอยู่ในกรอบอีกต่อไป เราจึงคิดค้น และพัฒนาเพื่อให้การใช้ชีวิตในทุกๆวัน เป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว ด้วย Ananda iStore ที่รวบรวมช่องทางออนไลน์ให้คุณสามารถจองโครงการกับเราได้ง่ายๆ ด้วยช่องทาง online booking จองโครงการผ่านเว็บไซต์ ได้ทุกวัน 24 ชั่วโมง เพียงเลือกยูนิต จองและชำระเงินได้ทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษที่มากกว่า หากยังลังเลว่าจะซื้อคอนโดดีใหม่ ลองคลิกดูราคา และโปรโมชั่นสุดพิเศษจากเราได้ทุกวัน ทุกเวลาได้ที่ Ananda iStore

ซื้อคอนโด-ananda

ซื้อคอนโด ผ่าน Ananda iStore ยากไหม?

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการ ซื้อคอนโด การขายหรือการจองคอนโด ผ่านช่องทางออนไลน์นั้นค่อนข้างเป็นช่องทางที่แปลกใหม่ หลาย ๆ คนอาจจะไม่คุ้นชินกันมาก่อน อาจจะสงสัยว่าแล้วต้องทำยังไง? ยากไหม? บอกเลยว่า ไม่ยากเลย ดำเนินการเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนก็สามารถจับจองโครงการที่ใช่ได้ก่อนใคร ต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกัน

อย่างแรกเลยจะต้องเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ของ Ananda จะเห็นช่องทางการลงทะเบียนที่ถูกจัดไว้ให้อย่างชัดเจน

เข้าร่วมเป็นสมาชิกและ ซื้อคอนโด หรือทาวน์โฮมกับเรา ด้วยการกรอกข้อมูลเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น • ใส่ชื่อ – นามสกุลจริงให้ครบถ้วน

  • ใส่ Email ต้องเป็นอีเมลที่ใช้อยู่ในปัจจุบันเท่านั้น
  • ใส่หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน ไม่ต้องใส่เลข 0 เช่น เบอร์ 097 – 368 – 8036 ให้กรอก 97 – 368 – 8036
  • ขั้นตอนต่อมาสามารถเลือกโครงการที่สนใจ หรือกำลังดูไว้อยู่ เลือกได้มากสุดถึง 3 โครงการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจมากขึ้นกว่าเดิม เพียงเท่านี้การ ซื้อคอนโด ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
  • เมื่อสมัครสมาชิกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ระบบการจองของเราก็พร้อมใช้งานทันที เริ่มต้นเงินจองห้องในฝันด้วยเงินเพียงแค่หลัก 1,000 เท่านั้น
  • เมื่อเจอคอนโดที่ใช่ สามารถกดเข้าไปที่คำว่า ‘จองยูนิตนี้’
  • เมื่อกดเข้าไปรายละเอียดของ ซื้อคอนโด จะขึ้นมาให้ได้อ่านและทำความเข้าใจแบบละเอียด พร้อมแจงรายละเอียดของโปรโมชั่นแต่ละโครงการ
  • ยืนยันความถูกต้องของข้อมูล พร้อมกรอกรหัสผู้แนะนำ ( ถ้ามี )
  • กรอกข้อมูลการชำระเงิน ระบุข้อมูลบัตรเครดิต เพื่อยืนยันการชำระเงิน
  • เมื่อยืนยันเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมีหน้าต่างในการแสดงรายละเอียดการจองทั้งหมด ได้แก่ โครงการ, หมายเลขการจอง, เลขที่ห้อง, ประเภทห้อง, ขนาดห้อง, ราคา ( ที่หักส่วนลดแล้ว ) และ ราคาจอง สามารถพิมพ์ออกมาได้เลย รอรับ Email, LINE และ SMS ทุกช่องทาง
  • เมื่อจองเสร็จสิ้นแล้วก็สามารถเช็ค ข้อมูลประวัติการจองได้ตลอด จะมีการแสดงสถานะว่า สำเร็จ สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา จนถึงวันเข้าอยู่

เพราะอนันดาเชื่อว่าทุกเวลามีคุณค่า และยุคสมัยใหม่ ที่เทคโนโลยีเดินหน้า เราจึงพร้อมส่งมอบความสะดวกสบายในการซื้อคอนโดในรูปแบบใหม่ สามารถเข้าชมโครงการได้ 24 ชั่วโมง ตัดสินใจ และจองได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา