Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี จัดหนักกับส่วนลดรวม 1.6 ล้านบาท

‘บิ๊กซี’ ควง ‘ช้อปปี้’ ช่วยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้คนไทย
จัดหนักกับส่วนลดรวม 1.6 ล้านบาท ในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี


กรุงเทพฯ, 24 กุมภาพันธ์ 2566 – บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (Big C) ตอกย้ำแนวคิด “ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า” เดินหน้าแบ่งเบาภาระค่าครองชีพให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้จับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โหมโรงความคุ้มค่าให้คนไทยเซฟเงินในกระเป๋าได้อย่างง่ายและสะดวกสบายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไปกับข้อเสนอสุดพิเศษครั้งแรกของปีจาก Big C Official Shop บน Shopee Mall ต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566 นี้

โดยในมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี นักช้อปจะได้เต็มอิ่มไปกับนานาสินค้าราคาพิเศษในหลากหลายหมวดหมู่รวมกว่า 5,000 รายการ ที่ครอบคลุมทั้งของใช้ในบ้าน สินค้าสำหรับแม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า ตลอดจนอาหารและเครื่องดื่ม โดยมาพร้อมกับ ส่วนลดสูงสุดถึง 80% และคุ้มอีกต่อกับโค้ดลดเพิ่มสูงสุดถึง 1,000 บาท พร้อมทั้งส่วนลดค่าจัดส่งตลอดทั้งแคมเปญ (อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้า) และเซอร์ไพรส์กันอีกต่อ ด้วยโค้ดลดพิเศษสูงสุด 1,111 บาท เฉพาะวันที่ 3 มีนาคม 2566 เวลาเที่ยงคืนถึงตีสองเท่านั้น รวมมูลค่าส่วนลดตลอดทั้งแคมเปญกว่า 1.6 ล้านบาท โดยมีสินค้าไฮไลท์ อาทิ

ขาช้อปคนไหนเตรียมซื้อของใหญ่เข้าบ้าน ต้องห้ามพลาดกับ TOSHIBA ตู้เย็น 1 ประตู 5.2 คิว รุ่น GR-D149 มาพร้อมเทคโนโลยี Super Direct Cool ส่งตรงความเย็นสู่ช่องแช่เย็นผ่านช่องส่งลมเย็นในช่องแช่แข็ง ในราคาพิเศษ 4,790 บาท จากปกติ 6,190 บาท และคุ้มอีกต่อด้วยโค้ดส่วนลดออนท็อปเพิ่มอีก 339 บาท

 

 

 

สายหอสายคอนโดต้องมี กับ ตู้ลิ้นชัก 4 ชั้น (A4) ลายหวาย สุดอเนกประสงค์

มาด้วยราคาสุดพิเศษ 228 บาท จากปกติ 309 บาท

 

 

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรโมชั่นดีๆ สำหรับ Mamypoko มามี่โพโค แพนท์ กางเกงผ้าอ้อม พรีเมียม เอ็กซ์ตร้าดราย สำหรับเด็กชาย 4 แพ็ค ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,645 บาท

 

 

ส่งต่อความห่วงใยให้ผู้สูงวัยในบ้าน ด้วย เนสท์เล่ เฮลท์ ไซเอนซ์ บูสท์ แคร์ กลิ่นวานิลลา 800 ก. ที่มีส่วนประกอบของเวย์โปรตีน ใยอาหารสูง และมีค่าดัชนีน้ำตาล 28 ในราคาสุดพิเศษ เพียง 789 บาท จากปกติ 890 บาท และสามารถใช้โค้ดลดเพิ่มอีก 40 บาท

เพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Big C ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่าย ๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

เซฟเงินในกระเป๋าในราคาเบาๆ ไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Big C Official Shop บน Shopee Mall ในช่วงมหกรรม Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2566 และอย่าลืมกดติดตามเพื่อที่จะได้ไม่พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นดี ๆ ก่อนใครที่ https://shopee.co.th/big_c