นวัตกรรม ใน Yuri So-S (DNF-10™) พลิกวงการ อาหารเสริมลดน้ำหนัก

นวัตกรรม ใน Yuri So-S (DNF-10™)
พลิกวงการ อาหารเสริมลดน้ำหนัก
ปรับพฤติกรรมการทาน แบบไม่ทำร้ายสุขภาพ

ไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไป “ยาลดน้ำหนัก” ก็ยังคงเป็นที่ต้องการ และติด 1 ในประเภทของอาหารเสริม ที่ครองตลาดม
อย่างต่อเนื่อง จนสามารถหาซื้อได้ง่ายทั่วไป แม้แต่ในร้านสะดวกซื้อก็มีขาย ถือเป็นเรื่องปกติที่ใครหลายคนต่างต้องการตัวช่วยในการดูแลรูปร่าง เพราะความอดทนที่จะควบคุมด้วยตัวเองนั้น ช่างทรมานและยากเกินไปกว่าจะเห็นผลชัดเจน โดยสำหรับตัวช่วยส่วนใหญ่มักจะเห็นผลไวแต่ก็แฝงไปด้วยส่วนผสมที่อันตราย !! ลดจริง ลดเร็ว แต่หยุดทานเมื่อไร น้ำหนักพุ่งหนักกว่าก่อนทาน(โยโย่) เพราะระบบเผาผลาญพัง ตั้งแต่ช่วงทานไปแล้ว พอกลับมาทานอาหารปกติ (รูปร่าง)ก็พังพินาศ

เมื่อระบบในร่างกายแย่ การจัดการกับไขมันก็จะยากขึ้น ทั้งของเก่าที่สะสมอยู่ และของใหม่ที่กำลังจะสะสมเข้ามา สะสมมากๆเข้าโรคร้ายทั้งหลายก็ตามมาแบบเงียบๆ ไม่ว่าจะเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดสูง อาจเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจ หรืออาจเป็นโรคอะไรที่ร้ายแรงไปกว่านั้นก็ได้ ซึ่งยิ่งมีอายุที่มากขึ้นความเสี่ยงเหล่านี้ก็เพิ่มตามขึ้นด้วย การมีพฤติกรรมการกินที่ถูกต้อง จึงเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ใช่แค่เพื่อความงามภายนอก เท่านั้นแต่ส่งผลถึงสุขภาพที่ดีภายใน จะตามมาด้วย 

 Yuri So-S มองเห็นถึงปัญหาและมีความเข้าใจในผู้บริโภค จึงได้ร่วมมือกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นโรงงานผลิตขนาดใหญ่ ติด 1 ใน 3 ของประเทศ ร่วมกันคิดค้นสูตรใหม่ที่มีความปลอดภัยแบบ 100% ผ่านงานวิจัยกว่า 11 ฉบับ ได้รับรางวัลหลากหลายในประเทศเกาหลี รวมทั้งรางวัลชื่นชมจากท่านนายกเทศมนตรีประเทศเกาหลีใต้ เป็นสูตรที่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยืนยันด้วยสิทธิบัตรทั้งในประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และในยุโรป

โดยกลไกการทำงานของ DNF-10™ นั้น จะมุ่งเน้นสร้างความสมดุลให้กับฮอร์โมนหลัก2ตัว คือ ฮอร์โมนเลปติน (Leptin) เพื่อลดความหิว และควบคุมฮอร์โมนเกรลิน (Ghrelin) เพื่อเพิ่มความอิ่ม ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการทาน จากที่เคยกินไม่หยุด ! หรืออยากกินทุกอย่างที่ต้องการ !!  ก็มีสติในการสั่งการตัวเองมากขึ้น พอใจกับการกินในปริมาณที่พอดีกับร่างกาย ร่างกายจะยังมีความหิวอยู่แต่ความโหยลดลง จากผลวิจัยในอาสาสมัครพบว่ามีความอยากแป้ง/น้ำตาลซึ่งเป็นสาเหตุของความอ้วนส่วนใหญ่ ลดลงด้วย และเมื่อร่างกายมีการรับแคลอรี่ที่น้อยลง กระบวนการเผาผลาญจึงไปดึงไขมันที่สะสมไว้ออกมากำจัดแทน ดังนั้นรอบเอวที่เคยหนา ก็จะกระชับมากขึ้น น้ำหนักก็ปรับลดตาม นั่นแปลว่ารูปร่างจะค่อยๆมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ทำลายประสิทธิภาพในการเผาผลาญ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยว่าสามารถลดไขมันสะสมในบริเวณที่ลดยากที่สุดคือไขมันบริเวณช่องท้อง ในขณะที่กล้ามเนื้ออยู่เท่าเดิมระหว่างระยะเวลาทดสอบ 10สัปดาห์ ดังนั้นจึงหมดปัญหา ความกังวลว่าหยุดทานจะเกิดอาการโยโย่ 

นอกจาก DNF-10™  แล้ว ในYuri So-s ยังผสานกับส่วนผสมสำคัญ อีก 2 ตัว คือ สารสกัดจากใบหม่อน ทำหน้าที่ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาล และ  L-Phenylalanine เป็นกรดอะมิโนจำเป็นต่อการผลิตโปรตีนในร่างกาย ทำหน้าที่ช่วยปรับอารมณ์ให้แจ่มใส เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับให้ดีมากยิ่งขึ้น โดยในผู้ลดน้ำหนักหลายราย พบว่ามีปัญหาในการนอน สูตรนี้จึงตอบโจทย์เพราะสามารถช่วยให้นอนหลับได้สนิทเต็มที่ ระบบในร่างกายจึงถูกซ่อมแซมในระหว่างนั้น เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญอีกด้วย 

ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า Yusi So-S มีส่วนผสมที่ปลอดภัย แตกต่างจากยาลดน้ำหนักทั่วไปในท้องตลาดอย่างแน่นอน โดยแนะนำว่าควรทานต่อเนื่องอย่างน้อย 10 สัปดาห์ อ้างอิงจากผลงานวิจัย เพื่อให้ร่างกายได้ถูกฝึกจนชิน และเมื่อเลิกทานเมื่อไหร่ ก็ยังจะสามารถควบคุมตัวเองต่อไปได้เรื่อยๆ นอกจากพฤติกรรมการกินที่เปลี่ยนแปลงไป ค่าไขมันก็ลดลง สัดส่วนรูปร่างกระชับขึ้น นับเป็นตัวช่วยดีดีที่หาซื้อได้จากที่นี่เท่านั้น 

สนใจรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม (https://bit.ly/37xgzNm)
Line @yuriseoulsecret (https://lin.ee/33baLtrkk)
Page Fackbook : Yuri by Seoul Secret (https://www.facebook.com/yuribyss)