มิสเตอร์โรบอท ผนึก ช้อปปี้ ยกทัพหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบุกมหกรรมอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายปลายปี

มิสเตอร์โรบอท ผนึก ช้อปปี้ ยกทัพหุ่นยนต์ดูดฝุ่นบุก
มหกรรมอีคอมเมิร์ซโค้งสุดท้ายปลายปี

ใน Shopee 11.11 Big Sale ตั้งเป้ายอดออนไลน์สิ้นปี 64 แตะ 100 ล้านบาท

 

Mister Robot แบรนด์หุ่นยนต์ทําความสะอาดอัจฉริยะชั้นนำ เร่งเครื่องขยายแผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำขบวนนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ร่วมแคมเปญในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale พร้อมเดินกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดครบวงจร เพื่อยกระดับตัวตนบนโลกออนไลน์ พร้อมส่งมอบแคมเปญสุดสร้างสรรค์ หวังโกยยอดรับกระแสมหกรรมอีคอมเมิร์ซสุดคึกคักช่วงปลายปี คาดจะสามารถกระตุ้นยอดขายออนไลน์ปลายปี 64 แตะ 100 ล้านบาท

นายวิรุฬห์ ธิติศักดิ์สกุล ประธานกรรมการบริหาร Mister Robot กล่าวถึงภาพรวมตลาดในประเทศไทยของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นว่า จากภาพรวมตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ยังคงมีอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา เป็นเครื่องสะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาให้ความใส่ใจในสุขอนามัยรอบตัวมากยิ่งขึ้น อันเป็นผลพวงมาจากการปัจจัยเสี่ยง อาทิ การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และปัญหาฝุ่น PM 2.5 โดยพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคก็ถูกปรับเปลี่ยนไปอย่างมีนัยสำคัญเช่นกัน จากเดิมที่นิยมเลือกซื้อสินค้าผ่านหน้าร้านและการได้ทดลองเห็นของจริง หันมาเป็นค้นหาประสบการณ์การซื้อสินค้าบนโลกออนไลน์แทน ส่งผลให้ ‘Mister Robot’ ต้องเร่งปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับความต้องการ และเข้าไปอยู่ในจุดที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเราได้มากที่สุด

“Mister Robot ได้ร่วมเป็นพันธมิตรผ่านแผนความร่วมมือทางธุรกิจ หรือ Joint Business Plan กับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่ง เพื่อต่อยอดความสามารถในการทำธุรกิจออนไลน์บน Shopee Mall ให้มีความเข้มแข็งและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาเราได้ทำงานร่วมกับช้อปปี้อย่างใกล้ชิด เพื่อคิดค้นและพัฒนารูปแบบการนำเสนอสินค้า และแคมเปญออนไลน์ให้มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมธีมแคมเปญอย่าง Brand of The Day และ Super Brand Day ที่นอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยขยายฐานการรับรู้ของผู้บริโภคออกไปในวงกว้างและช่วยเสริมแกร่งตัวตนบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีอีกด้วย”

“ช่วงเทศกาลการช้อปปิ้งปลายปี ทาง Mister Robot ได้เข้าร่วมกับมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale ที่นำเอาเหล่านวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะคุณภาพระดับโลก มอบส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เพื่อเดินหน้าขยายการรับรู้บนโลกออนไลน์และการมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งาน จนถึงเป็นหนึ่งในแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความไว้วางใจได้ในที่สุด พร้อมผลักดันยอดขายออนไลน์เติบโตแตะ 100 ล้านบาทภายในปี 2564” นายวิรุฬห์ กล่าวเสริม

ทางด้าน นายศิวกร สิริวงศ์ภานุพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมบริโภค และการเปลี่ยนผ่านของธุรกิจค้าปลีกที่ต้องหันมาสู่ดิจิทัลคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น ช้อปปี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรชั้นนำที่จะช่วยส่งเสริมให้มิสเตอร์โรบอท สามารถยกระดับความแข็งแกร่งในการทำธุรกิจออนไลน์ ให้สามารถจับกับกระแสการเติบโตใหม่บนโลกอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในช่วงปีที่ผ่านมา ช้อปปี้ ได้ร่วมวางแผนกลยุทธ์และพัฒนาแคมเปญการตลาดที่แปลกใหม่กับมิสเตอร์โรบอท จนสามารถช่วยผลักดันให้แบรนด์สามารถก้าวสู่ท๊อป 3 แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนช้อปปี้ได้สำเร็จ โดยช้อปปี้ จะยังคงมุ่งหน้าสานต่อความสำเร็จในครั้งนี้ร่วมกับมิสเตอร์โรบอทตลอดช่วงมหกรรมการช้อปปิ้งในช่วงปลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ซิกเนเจอร์แคมเปญที่เป็นมหกรรมช้อปปิ้งช่วงปลายปีที่ใหญ่ที่สุดและผู้ใช้งานของเราจำนวนมากตั้งตารอ ซึ่งช้อปปี้เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการยกระดับความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นหนึ่งในแรงกระเพื่อมสำคัญที่จะช่วยให้มิสเตอร์โรบอท สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ”

 

พบกับความพิเศษและพาเหรดสินค้านวัตกรรมความอัจฉริยะจาก Mister Robot ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale โดยมีไฮไลท์ความพิเศษ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือนและสิทธิความคุ้มค่าจาก ShopeePay

 

สามารถกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชันดีๆ จาก MisterRobot Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/misterrobot_official

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด