การสร้าง QR Code ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป แค่คลิ้ก “Only QR Code”

การสร้าง QR Code ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
แค่คลิ้ก “Only QR Code”

ในยุคที่โลกของเราหมุนเข้าสู่ยุคดิจิทัลต่อเนื่อง คำว่า QR Code จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกช่วยให้การดำเนินชีวิตของเราง่าย สะดวกมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้จ่ายในส่วนของซื้อสินค้า ชำระค่าบริการเครื่องอุปโภคและบริโภคทุกชนิด การสั่งของบนโลกออนไลน์ รวมถึงการโอนจ่ายเงินจากบัญชีหนึ่งไปยังอีกบัญชีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าทุกขั้นเราสามารถทำได้ง่ายๆ แค่สมาร์ตโฟนแค่เครื่องเดียวเท่านั้น ดังนั้นการมี Qr Code เป็นของตัวเองจึงมักจะมีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะช่วยตัดความยุ่งยากในการถือเงินสด หรือการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างกระดาษ รวมถึงการใช้ QR Code สามารถช่วยลดขยะได้มากทีเดียว 

จุดขายของเว็บไซต์ Only QR Code ที่น่าสนใจ

หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการสร้าง QR Code ไม่ใช่เรื่องยาก และไม่ได้มีขั้นตอนซับซ้อนแต่อย่างใด เพราะเพียงแค่คลิกเข้าสู่เว็บไซต์ Only QR Code เว็บไซต์ที่จะช่วยให้การสร้าง QR Code ของคุณเป็นเรื่องง่ายภายในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนั้นจุดเด่นและความน่าสนใจของเว็บไซต์ดังกล่าวคือ เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแก่ท่านที่ต้องการสร้าง Qr Code เป็นของตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นจากไหน และควรทำอย่างไรบ้าง ซึ่งขั้นตอนการใช้งานหน้าเว็บไซต์นั้นไม่ได้ยุ่งยากเลยแม้แต่นิดเดียว และยังได้ QR Code สีสันตรงใจ ดังนั้นแนะนำว่าเว็บไซต์นี้จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายมากขึ้นแน่นอน 

Only QR Code ตัวช่วยให้สร้าง QR Code ง่ายตรงตามความต้องการ

การตัดสินใจใช้บริการ Only QR Code เพื่อสร้าง QR Code ยังมีจุดเด่น และความน่าสนใจหลากหลาย ดังนั้นไม่ว่าคุณต้องการสร้าง QR Code ในรูปไหน สามารถคลิกเลือกได้ตามความชอบทันที โดยทันทีที่คลิกเข้าไปในหน้าเว็บไซต์ จะพบว่ามีตัวเลือกรูปแบบของ Qr Code ที่ช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของเราเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น โดยรูปแบบของ Qr Code ที่มีอยู่ในเว็บไซต์ Only QR Code คือ 

  1. URL ลิงก์ที่จะใช้เข้าถึงหน้าเว็บไซต์ต่างๆ ตามที่ระบุ 
  2. ที่อยู่ vCard คือ ตัวช่วยทำให้ข้อมูลการติดต่อเพื่ออ่านอีเมลของคุณง่ายมากขึ้น
  3. เครือข่าย WI-Fi คือ การใช้คิวอาร์โค้ดเพื่อสะดวกต่อการเข้ารหัสในการใช้ Wi-Fi 
  4. ข้อมูลเกี่ยวกับ Bitcoin คือข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับลงทุนเหรียญดิจิตอล ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นการลงทุนที่ได้รับความนิยมสุดๆ 
  5. ข้อมูลที่ใช้สำหรับเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ บนสังคมมีเดีย อาทิเช่น Facebook, Skype, Twitter, Whatsapp ฯลฯ 

ขั้นตอนการสร้าง QR Code เว็บไซต์ Only QR Code

สำหรับการสร้าง QR Code กับ เว็บไซต์ Only QR Code สามารถทำได้ง่ายๆ และที่สำคัญเราสามารถออกแบบ รวมถึงสร้าง Qr Code ได้ด้วยตัวเอง โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ 

  1. คลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ Only QR Code ตามลิ้งก์ https://onlyqrcode.com
  2. เตรียมข้อมูลที่จำเป็นและต้องใช้สำหรับสร้าง QR Code ให้ครบถ้วน เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว รวมถึงเพื่อความถูกต้องในการสร้าง QR Code ตามที่ต้องการ 
  3. ขั้นตอนต่อมาคือคลิ้กเลือกประเภทของ QR Code ที่ต้องการสร้าง 
  4. กรอกข้อมูลต่างๆ ที่เตรียมไว้ รวมถึงปรับรูปแบบต่างๆ ตามที่ต้องการ รวมถึงสีของ Qr Code ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยจะมีรูปแบบตัวอย่างให้ดูอยู่ทางด้านขวามือของหน้าเว็บไซต์
  5. จากนั้นเมื่อปรับแต่งเรียบร้อยแล้ว และได้ Qr Code ถูกใจ และตามที่ต้องการให้กดสร้างทันที จากนั้นสามารถกดดาวน์โหลดเพื่อนำ QR Code ไปใช้ได้ทันที

ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการสร้าง QR Code แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะออกแบบอย่างไร หรืออาจจะสร้างแล้วแต่ยังไม่ถูกใจ ลองคลิกเข้ามาที่หน้าเว็บไซต์ Only QR Code ตามลิ้งก์ https://onlyqrcode.com/ ซึ่งคุณจะได้พบกับรูปแบบของ Qr Code ตรงใจของคุณแน่นอน