อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม

อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง
มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม

เป็นอีก 1 ศิลปิน ที่เรียกว่ามากความสามารถ โดยเฉพาะเรื่องของดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน สำหรับหนุ่มอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ถ้าหากเป็นเรื่องดนตรีไทยแล้วละก็ จะต้องเห็นอาร์มในบทบาทนั้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น ระนาดเอก ที่อาร์ม สวมบทบาทครูดนตรีไทยชื่อดัง “ศร ศิลปบรรเลง” หรือ “หลวงประดิษฐไพเราะ” ตัวละครสำคัญของละครเวทีเรื่อง “โหมโรงเดอะมิวสิคัล” ที่เรียกเสียงปรบมือดังกระหึ่มทั้งโรงละคร หรือบทบาทร้องเพลงบนเวทีรายการ The mask single ซีซั่น 1 กับหน้ากากระฆัง ที่เสียงของอาร์ม ก็ไพเราะจับใจผู้ฟังทั่วประเทศ

ล่าสุด อาร์ม กรกันต์ ยังชวน น้องๆ เยาวชนคนไทย ที่มีใจรักษ์ในดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน มาสมัครประกวดคลิปดนตรีพื้นบ้านและการแสดงพื้นบ้าน 4 ภาค “รวมศิลป์ แผ่นดินสยาม” ถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่ออนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่กับประเทศไทย


โดย อาร์ม เผยว่า “งานประกวดดนตรีและการแสดง 4 ภาค เป็นโครงการที่ดีมากๆ ที่จะพัฒนาวงการดนตรีและการแสดงไทย และขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ที่เล็งเห็นความสำคัญและเปิดเวที เปิดโอกาสให้น้องๆ ทั่วประเทศ ได้มีเวทีโชว์ศักยภาพของตนเอ็ง เพราะปัจจุบันนี้ น้องๆ เยาวชนเรามีความรู้ความสามารถกันเยอะมาก ทั้งเรื่องดนตรี การแสดง ร้องเพลง และการกระจายข่าวสาร ซึ่งน้องๆ เหล่านี้จะช่วยให้ทั่วโลกรู้จักวัฒนธรรมไทยพื้นบ้านของเราได้อย่างกว้างขวาง และอาร์มก็อยากขอเชิญชวน น้องๆ มาสมัครประกวดกันเยอะๆ ด้วยนะครับ”

เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 18 เมษายน 2565 สมัครง่ายๆ เพียง Scan QR Code เพื่อกรอก
ใบสมัครทาง Google Form : https://forms.gle/bWUTjd7h38rNpoe29 หรือ ติดตามรายละเอียดการสมัคร
ได้ทาง Facebook Fanpage : อีเว้นท์ WORK WORK และ Fanpage : รวมศิลป์แผ่นดินสยาม