ADATA เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในโลกเสมือนจริง

สัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมขั้นสุดของ ADATA ใน MERAVERSE

     Taipei, Taiwan – July 14, 2022 – ADATA Technology ผู้ผลิตโมดูลหน่วยความจำ, แฟลชไดรฟ์ USB, การ์ดหน่วยความจำ, โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD), ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาและอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่าจะแสดงและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใน MERAVERSE ซึ่งเป็นจักรวาลเสมือนจริงที่สร้างขึ้นเพื่อให้โลกมีส่วนร่วมกันได้เหนือข้อจำกัดของระยะทางและเวลา

ADATA กระตือรือร้นที่จะมอบประสบการณ์เชิงโต้ตอบแก่ผู้บริโภคด้วยการนำเสนอนิทรรศการเสมือนจริง ซึ่งภายในงานนี้มีการจัดแสดงโมดูลหน่วยความจำ DDR5 รุ่นใหม่, โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) , ผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง และอื่นๆ อีกมากมายจาก ADATA และ XPG อีกด้วย

     ผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจได้แก่ โมดูลหน่วยความจำ ADATA ACE 6400 DDR5, โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) XPG Gen5 x 4 และเมาส์เกมมิ่ง XPG ALPHA WIRELESS ที่ได้รับรางวัล 2022 Red Dot Design Award และได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกหลายรายการจากสื่อที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก

MERAVERSE – Virtual Exhibition & Xtreme Challenge AVG

MERAVERSE จะประกอบด้วยนิทรรศการแสดงสินค้าเสมือนจริงร่วมกับรูปแบบเกมผจญภัย (AVG) ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสประสบการณ์ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดจาก ADATA และ XPG โดยที่ผู้เข้าชมจะสามารถเดินได้อย่างอิสระในมุมมอง 720 องศาภายใน MERAVERSE เพื่อสำรวจผลิตภัณฑ์และเดินทางในรูปแบบสามมิติ

นิทรรศการเสมือนจริงจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับทั้งเกมเมอร์และครีเอเตอร์ โดยจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ XPG ใหม่ที่น่าตื่นเต้นภายใต้ธีมของ XTREME GAMING, XTREME MODDING และ XTREME STYLE

พื้นที่จัดแสดงอีกแห่งหนึ่งมีชื่อว่า “Build to Create” จะแสดงผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยให้ผู้คนเพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์ซึ่งรวมถึงการแสดง SSD และ DRAM อยู่ภายใน

ผู้เข้าชมควรให้ความสนใจกับทุกมุมของ MERAVERSE และด้วยความช่วยเหลือของ ORB (เครื่องข้ามเวลา) ผู้เยี่ยมชมสามารถรวบรวมลูกบอลพลังงานและทำงานเพื่อมุ่งสู่การเป็นหมู่ดาวที่เกินขีดจำกัดของ MERAVERSE และภายใน MERAVERSE ก็มีโซนกิจกรรมวันเกิดของ ADATA ซึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 21 ของ ADATA อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ XTREME PERFORMANCE GEAR

พื้นที่เล่นเกม XTREME จะแสดงเมาส์เกมมิ่งไร้สาย XPG ALPHA ที่เพิ่งเปิดตัวและได้รับรางวัล Red Dot Design ไปเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนถึงภาษาอุตสาหกรรมการออกแบบของ XPG ที่เรียกว่า “:Exoskeleton” ที่เน้นความสมดุลระหว่างรูปแบบและการใช้งานโดยโฟกัสตามหลักการยศาสตร์เป็นสำคัญ

นอกจากนี้ เมาส์เกมมิ่งไร้สาย XPG ALPHA ยังได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกหลายรางวัลจากสื่อที่เป็นที่รู้จักทั่วโลก (PCMag, HotHardWare, theFPSreview และ APH Networks) ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เช่น รูปทรงที่จับถนัดมือ, อายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 60 ชั่วโมง และการปรับแต่งไฟ RGB ผ่าน XPG PRIME

เพิ่มเติมด้วยเมาส์เกมมิ่ง XPG VAULT ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แนวความคิดที่เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีที่งาน CES ในปีนี้ มาพร้อมกับ SSD ในตัว และ XPG game launcher สำหรับการบันทึกข้อมูลเกมลงบนเมาส์ ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกมผ่านพีซีหลายเครื่องได้ ในด้านการใช้งาน XPG VAULT มี SSD ขนาด 1TB ในตัวที่มีอัตราการถ่ายโอนสูงสุด 958 MB/s ซึ่งทั้งเมาส์เกมมิ่ง XPG ALPHA และ VAULT นั้นสามารถรองรับซอฟต์แวร์ XPG PRIME สำหรับปรับแต่งปุ่มและเอฟเฟกต์แสง RGB ได้อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ XTREME MODDING

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบพีซีและนักเล่นเกม พื้นที่ในส่วนของ XTREME MODDING จะแสดงส่วนประกอบการเล่นเกมส์ล่าสุดของ XPG  ซึ่งประกอบด้วยพาวเวอร์ซัพพลายซีรีส์ XPG CYBERCORE Platinum และพัดลม XPG VENTO PRO 120 PWM ซึ่งมีตลับลูกปืนคู่จาก Nidec ที่ผลิตในญี่ปุ่น อีกทั้งผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสประสบการณ์ XPG BATTLECRUISER PRO ซึ่งเป็นแชสซีสำหรับเล่นเกมแบบฟูลทาวเวอร์ความจุสูงที่สามารถรองรับส่วนประกอบที่มีสเปคสูง ตัวโครงสร้างจากอะลูมิเนียมและมีแผงตัวกรองด้านหน้าแบบแม่เหล็ก แชสซีนี้มีการจัดการสายทั้งหมดอย่างยอดเยี่ยมและการจัดเรียงสายไฟให้ถูกจัดเก็บไว้ทางด้านขวาของเคสอย่างเหมาะสม องค์ประกอบสามเหลี่ยมที่เป็นตัวแทนของ XPG ถูกเปิดเผยผ่าน ARGB ด้วยอินเทอร์เฟซ I/O และพอร์ต USB ที่หลากหลาย นี่จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเล่นเกมตัวยงและผู้ที่ชื่นชอบพีซีเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ ในมุมมองที่เป็น XPG SSD ล่าสุดที่รองรับอินเทอร์เฟซ PCIe Gen5 x4 รุ่นต่อไปซึ่งเข้ากันได้กับมาตรฐาน NVMe 2.0 ประสิทธิภาพการอ่านและเขียนอย่างต่อเนื่องเกิน 14/12 GB/s และระบบระบายความร้อนแบบครีบที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดที่ดีที่สุด

หน่วยความจำสำหรับเล่นเกม XPG SLAYER RGB DDR5 ที่มีรูปทรงนูนสามเหลี่ยมรวมกับเอฟเฟกต์แสง RGB ที่ตระการตา มาพร้อมกระจกคู่และพื้นผิวด้านที่สื่อถึงจิตวิญญาณแห่งประสิทธิภาพขั้นสูงสุดและแบรนด์ XPG อีกทั้ง XPG SLAYER ยังได้รับรางวัลการออกแบบ Red Dot และ Good Design และมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงถึง 7000 MT/s

พี่น้องอีกรุ่นที่น่าประทับใจไม่แพ้กันคือ XPG CASTER RGB DDR5 ที่ผสานรวมแสง RGB เข้ากับโทนสีเทาทังสเตนได้อย่างลงตัวเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้อุปกรณ์ดูล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ให้อัตราการถ่ายโอนเริ่มต้นที่ 6400 MT/s และสูงถึง 7000 MT/s สำหรับความพรีเมียมเพิ่มเติมนั้น โมดูล XPG DDR5 ทั้งหมดมีการติดตั้ง On-Die ECC และ PMIC ในตัวเพื่อให้มั่นใจถึงการทำงานอย่างมีเสถียรภาพและเชื่อถือได้

สัมผัสประสบการณ์ XTREME STYLE

ในส่วนนี้ XPG จะแสดงแชสซี ATX แบบ mid-tower รุ่น XPG STARKER AIR ที่มีตัวกรองฝุ่นแบบดึงขึ้นด้านบน พร้อมแผงด้านหน้าแบบแม่เหล็ก และการปรับตั้งค่าการรับลมร้อนและเย็นที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากผลิตภัณฑ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูงแล้ว XPG ยังจะเปิดตัวอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย ประกอบด้วยอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกมล่าสุดอย่าง XPG MERA EDITION GEAR รุ่น limited-edition เช่น ชุดหูฟัง เมาส์ และแผ่นรองเมาส์ และคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นพิเศษอย่าง XPG MAGE ซึ่งรุ่นลิมิเต็ดของ MERA มีการออกแบบและโทนสีที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นจะมีการจัดแสดงชุดหูฟังเกมมิ่ง XPG PRECOG S ที่มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 50 มม. สำหรับเสียงคุณภาพสูงและสร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นเวลานาน รวมถึงจะมีการเปิดตัวเมาส์สำหรับเล่นเกม XPG SLINGSHOT ที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ PMW 3360 ที่มี DPI สูงถึง 12000 และได้รับการทดสอบสำหรับการคลิกถึง 20 ล้านครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวแผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง XPG BATTLEGROUND L MERA รุ่น limited-edition ที่ทำจากไมโครไฟเบอร์ที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการทอแบบพิเศษอีกด้วย ขนาดที่กว้างขวาง 420×335 มม. นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการวางบนโต๊ะของเกมเมอร์ทุกคน

มิติใหม่แห่งครีเอเตอร์

ไม่มี METAVERSE ไหนที่ไม่ใช้หน่วยความจำ! ADATA ขอนำเสนอหน่วยความจำ DDR5 ซีรีส์ใหม่สำหรับครีเอเตอร์ ADATA ACE และจะวางจำหน่ายทั้งสองรุ่นซึ่งรวมถึง DDR5 ที่มีความสามารถ 6400 MT/s และ DDR4 ที่มีความสามารถ 3600 MT/s พร้อมกัน ADATA ACE 6400 DDR5 ที่มี on-die ECC ในตัวและ PMIC ที่สามารถแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเองได้ โมดูลหน่วยความจำ ADATA ACE นั้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรับภาพ 4K/8K ให้สมบุรณ์แบบ, การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ, การเรนเดอร์ และทำแอนิเมชั่น และในส่วนของ ACE 3600 DDR4 นั้นรองรับ Intel® XMP 3.0 สำหรับการโอเวอร์คล็อกในคลิกเดียว และสามารถจัดการงานหลายอย่าง เช่น การออกแบบกราฟิกหรือการแก้ไขภาพได้อย่างง่ายดาย โมดูลเหล่านี้ใช้ชิปที่มีความหน่วงต่ำที่คัดสรรมาอย่างดี ซึ่งไม่จำเป็นต้องตั้งค่าและไม่ต้องการแรงดันไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น

     ในแง่ของ Web 3.0, ADATA ยังคงนำเสนอการจัดเก็บข้อมูลสำหรับครีเอเตอร์อย่างต่อเนื่อง ด้วรุ่นล่าสุด ได้แก่ LEGEND 960 และ LEGEND 850 SSD ทั้งสองรุ่นนี้รองรับ PCIe 4.0 และให้ความเร็วในการอ่านและเขียนอย่างต่อเนื่องสูงสุด 7,400/6,800 MB/s และ 5,000/4,500 MB/s ตามลำดับ ซึ่งสูงกว่าความเร็วของ PCIe 3.0 SSD มาตรฐาน 3-4 เท่า มาพร้อมความจุสูงสุด 4TB และ 2TB ตามลำดับ สามารถติดตั้งภายในคอนโซล PS5 เป็นที่เก็บข้อมูลเสริม และรองรับแพลตฟอร์ม Intel และ AMD ล่าสุดอีกด้วย

 

ADATA ได้ร่วมมือกับ Mister Fred นักวาดภาพประกอบชาวเยอรมันผู้โด่งดังในปรัชญาองค์กร “Innovating the Future” เพื่อเปิดตัว ACE DDR5 6400 และ LEGEND 850 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ซึ่งโดดเด่นด้วยลวดลายฮีตซิงก์ที่มีสีสันสดใส แสดงออกถึงจิตวิญญาณและคำมั่นสัญญาของแบรนด์ ADATA อย่างแท้จริง

 

ADATA x XPG 2022 MERAVERSE

URL ร่วมกิจกรรม : https://meraverse.adata.com

ระยะเวลากิจกรรม: ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายนนี้

 

 

 

เกี่ยวกับ ADATA – Innovating the Future

ADATA Technology เป็นผู้ผลิตหน่วยความจำ DRAM ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกและตราสินค้าที่เกี่ยวกับโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) ซึ่งติดอันดับหนึ่งใน 20 แบรนด์ระดับโลกของไต้หวัน กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของ ADATA ได้แก่ โมดูลหน่วยความจำ, โซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD), ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา, แฟลชไดรฟ์ USB, การ์ดหน่วยความจำ และผลิตภัณฑ์เกมมิ่ง อีกทั้ง ADATA ยังนำเสนอยานยนต์ไฟฟ้าระดับอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ และหุ่นยนต์ AI AMR ผลิตภัณฑ์ของ ADATA ได้รับการยกย่องจากนานาชาติอย่างกว้างขวางในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงรางวัล iF Design, Red Dot Design และรางวัล Taiwan Excellence ADATA ยังได้รับเกียรติจากความมุ่งมั่นในด้านสวัสดิการพนักงานและความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร รวมถึงการรับรองว่าเป็น ‘Great Place to Work®’ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดของ Greater China™ และได้รับการยอมรับจาก ‘Asia Responsible Enterprise’ และ รางวัล บริษัทที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชียนกฮัมมิงเบิร์ดเป็นมาสคอตของแบรนด์ ADATA แสดงถึงความคล่องตัวและประสิทธิภาพของบริษัท รวมถึงการแสวงหานวัตกรรมและความมุ่งมั่นที่จะสร้างสีสันและชีวิตที่ชาญฉลาดให้กับผู้คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม www.adata.com

 

Global Media Contact

Brand Marketing – Media Relations

ADATA Technology Co., Ltd.

T: +886-2-8228-0886

F: +886-2-8227-1760

E: PR@adata.com