ไหนๆก็เป็นร้านเพชรแฟนซี ก็ต้องแฟนซีให้สุดทุกทาง GEMHOLIC กล่าว…

หากพูดถึงร้านเพชรยุคใหม่ ร้านเพชรแห่งปี 2022 ร้านเพชรที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เรียกว่าสลัดคราบร้านเพชรในอดีต ณ วินาทีนี้ไม่มีใครไม่เคยได้ยินร้านเพชรแฟนซีที่มีชื่อว่า GEMHOLIC

 

GEMHOLIC อ่านว่า เจมฮอลิค แปลความหมายว่า การเสพติดอัญมณี ซึ่งมีความหมายเหมือนกับ Workaholic และ Shopaholic ซึ่งแปลว่า การเสพติดการทำงาน และการเสพติดการช้อปปิ้ง โดย คุณปัน รมย์มนันท์ ติรณศักดิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมฮอลิค จำกัด ซึ่งเป็นผู้ปลุกปั้นแบรนด์ GEMHOLIC กล่าวว่า “ตั้งชื่อแบรนด์ว่า GEMHOLIC เพราะมันฟังดูวัยรุ่น ทันสมัย และน่ารักดี ฟังแล้วทราบได้ทันทีว่าเป็นแบรนด์เครื่องประดับของเด็กรุ่นใหม่ นอกเหนือจากนี้ แบรนด์เราเป็นแบรนด์เพชรแฟนซี หรือเพชรสีโดยเฉพาะ เลยอยากตั้งชื่อที่มันฟังดูแล้วให้ความรู้สึกแฟนซีๆ วัยรุ่นๆ”

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สิ่งที่ทำให้แบรนด์ GEMHOLIC โดดเด่นขึ้นมาในช่วงสามปีนี้ นอกจากจะเป็นร้านเพชรร้านแรกของประเทศไทยที่จำหน่ายเฉพาะเพชรแฟนซี หรือเพชรสี ไม่มีพลอย และอัญมณีอื่นๆแล้ว GEMHOLIC ยังเป็นแบรนด์ที่มีความ Creative ความคิดสร้างสรรค์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการออกแบบตัวเรือน การประยุกต์ และลูกเล่นต่างๆ เช่น การนำเพชรที่ถูกเจียระไนแบบรุ่นเก่ามาขึ้นตัวเรือนผสมผสานกับเพชรที่ถูกเจียระไนแบบสมัยใหม่ รวมไปถึงการทำตัวเรือนด้วยทองสีพิเศษ เช่น บลูโกลด์ (ทองสีฟ้า) กรีนโกลด์ (ทองสีเขียว) และ เพอเพิ่ลโกลด์ (ทองสีม่วง) ซึ่งมันสร้างสีสัน และความแปลกใหม่ให้กับวงการจิวเวลรี่ไทยเป็นอย่างมาก

“การตกแต่งร้านของแบรนด์ GEMHOLIC เน้นโทนสีดำ และสีชมพูเป็นหลัก ซึ่งเป็นสีของแบรนด์ ซึ่งตั้งแต่แรกเราตั้งใจไม่ตกแต่งร้านให้ดูหรูหราเหมือนร้านเพชรร้านอื่นๆ เราต้องการลุคที่ดูสนุก ดูวัยรุ่น และดูทันสมัย สไตล์ร้าน Sephora หรือ Victoria Secret เพราะไม่ต้องการสร้างความรู้สึกของการเข้าถึงยาก หรือทำให้คนรู้สึกหวาดกลัว หรือไม่กล้ามาร้านเพชรเพราะดูจับต้องไม่ได้ เพราะ GEMHOLIC คือรูปแบบใหม่ของร้านเพชร ซึ่งให้ความสนุกสนาน และทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ไหนๆสินค้าเราก็คือเพชรแฟนซี เราก็ต้องแฟนซีให้สุดทุกทาง” คุณปันกล่าว

สำหรับท่านที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์แฟนซีๆ เลือกชมสินค้าเพชรแฟนซี หรือขึ้นตัวเรือนสไตล์แฟนซี สามารถไปพบกับ GEMHOLIC ได้ที่ศูนย์การค้า Terminal 21 Asok ชั้น 3 หรือเข้าไปติดตาม Instagram ได้ที่ gemholic_official