คอนโดสำหรับ Gen ใหม่ใกล้รถไฟฟ้า

คำตอบสำหรับคนเมืองยุคใหม่ที่ต้องสัญจรไปมาแถวย่านจุฬา ซึ่งปกติแล้ว ผู้คนที่ต้องอาศัยอยู่ในชุมชนเมือง มักใช้ชีวิตด้วยความเร่งรีบ และหากพื้นที่พักอาศัยไม่ได้เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าในระยะไม่กี่เมตร ก็อาจทำให้เสียเวลา เสียเงินกับการเดินทางมากจนเกินไป เช่นเดียวกันกับคนที่ต้องเดินทางไปเรียนในมหาวิทยาลัยจุฬา จะต้องหาที่พักที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต ง่ายต่อการเดินทาง เน้นความประหยัด ซึ่งคอนโดในย่านนี้มีให้เลือกมากมาย อีกทั้งเป็นศูนย์กลางแหล่งสาธารณูปโภค หากต้องการใช้ชีวิตในเมืองให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี บอกเลยว่าคอนโดใกล้จุฬา คือหนึ่งในตัวเลือกที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม

ข้อดีของคอนโดใกล้จุฬา พักที่นี่สะดวก ทันสมัย ดีกว่าที่คิดหลายด้าน !

คนที่อาศัยอยู่ในทำเลมหาวิทยาลัยจุฬา ส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาที่เดินทางไปเรียน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อหรือเลือกเช่า สิ่งสำคัญในการใช้ชีวิตในเมืองก็เพื่อความคุ้มค่า ประหยัดเวลาการเดินทาง และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้บริการรถโดยสารสาธารณะ ดังนั้นนี่คือข้อดีที่จะช่วยให้คนส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกทำเลคอนโดใกล้จุฬาได้ง่ายยิ่งขึ้น

1.จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสะดวกในการเดินทาง

เนื่องจากเป็นพื้นที่ใจกลางเมือง จึงใกล้กับแหล่งเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าได้หลากหลาย ทำให้คุณไม่ต้องเดินทางด้วยรถยนต์ ไม่ต้องต่อรถโดยสารสาธารณะหลายสาย เป็นการลดค่าใช้จ่าย และช่วยให้ชีวิตไม่ต้องเร่งรีบ มีเวลาในการพักผ่อน เดินทางกลับถึงคอนโดและสถานศึกษาได้รวดเร็วกว่าเดิม

2.มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับตามไลฟ์สไตล์

พื้นที่มหาวิทยาลัยจุฬาอยู่ในแหล่งชุมชนที่เชื่อมต่อกับสถานที่สำคัญต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล, ตลาด, ร้านสะดวกซื้อ, ห้างสรรพสินค้า, สถานที่ท่องเที่ยว ไปจนถึงสวนสาธารณะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และคอมมิวนิตี้มอลล์หลากหลายสไตล์ คอนโดใกล้จุฬาแห่งนี้จึงตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี

3.ผู้คนพลุกพล่านเพราะเป็นแหล่งชุมชน

ทำเลบริเวณนี้เต็มไปด้วยแหล่งชุมชนมากมาย จึงช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเดินทาง ในช่วงเวลาเช้าและกลางคืน สำหรับใครที่จำเป็นต้องกลับบ้านดึกหรือออกไปเรียนหรือทำงานแต่เช้า ไม่ต้องกังวล ลดความเสี่ยงอันตราย เพราะมีร้านรวงมากมายที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าไปจนถึงเที่ยงคืน แสงสว่างที่เพียงพอ และผู้คนที่ไม่เคยหลับใหล ทำเลเหล่านี้จึงเหมาะแก่การพักอาศัยของนักศึกษา ลดความเป็นห่วงของผู้ปกครองได้

4.ซื้อเพื่อเกร็งกำไรในระยะยาวได้

การซื้อคอนโดใกล้จุฬา ซึ่งมีราคาสูงขึ้นทุกปี หากต้องการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ บอกได้เลยว่านี่คือทำเลชั้นยอด โครงสร้างคอนโดส่วนมากออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ไม่คับแคบ มีพื้นที่ส่วนกลางให้สามารถออกมานั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ สามารถซื้อเพื่อปล่อยเช่า หรือเพื่อขายก็ล้วนได้เปรียบ ดังนั้นหากซื้อเพื่ออยู่อาศัยในช่วงที่ต้องเดินทางบริเวณนี้ จึงแทบไม่ต้องรู้สึกเสียดายเงิน เพราะในอนาคตที่ราคาที่ดินขึ้น คอนโดบนทำเลก็มีราคาสูงขึ้น ขายได้กำไร ขายออกได้รวดเร็ว เนื่องจากเป็นที่ต้องการของเหล่านักลงทุนจำนวนมาก

5.รูปแบบคอนโดมิเนียมที่ทันสมัย

เป็นข้อได้เปรียบของคอนโดที่อยู่บนพื้นที่ใกล้กับมหาวิทยาลัยจุฬา โดยเฉพาะคอนโดใกล้จุฬาของอนันดา ที่เน้นดีไซน์ความทันสมัย ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยที่มักจะเป็นเด็กยุคใหม่ ไม่ใช่ต้องการเพียงแค่ห้องพักผ่อน แต่ต้องการความสวยงามด้านดีไซน์ วิวเมืองที่มองเห็นได้ชัดจากหน้าต่าง เป็นเหมือนสังคมเมืองบนพื้นที่สูง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน ทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านซักรีด ที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางออกไปนอกอาคาร บริการเหล่านี้จะพบได้มากในคอนโดที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยในเมืองแบบนี้

คอนโดใกล้จุฬา