“Herbara Herbal Intense Serum” เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ขวัญเลือกใช้

“Herbara Herbal Intense Serum” เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ขวัญเลือกใช้

อุดมไปด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ และสารสกัดรางวัลโนเบลปี 2016

Herbara Herbal Intense Serum ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่คุณขวัญ อุษามณี เลือกใช้ มาพร้อมคุณสมบัติช่วยดูแลผิวหน้าเรื่องฝ้า กระ และความกระชับของผิว เนื่องจากผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารสกัดหลักจากธรรมชาติ และสารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี 2016 จาก T.E.N. ประเทศเกาหลี ผสานการทำงานอย่างลงตัวเผยผิวสุขภาพดีอย่างน่าประทับใจ ทั้งนี้สารสกัดหลักในผลิตภัณฑ์ Herbara Herbal Intense Serum ประกอบด้วย

Hydroxypropyl Cyclodextrin สารสกัดจากพืชที่ทำหน้าที่คล้าย Botox ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวจะสุขภาพดีและกระชับ แลดูอ่อนกว่าวัย

ARGAN-OIL (อาร์แกน ออยล์) น้ำมันจากเมล็ดอาร์แกน จากประเทศโมร็อกโก มีส่วนช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว

Arisaema Amurense Extract สารสกัดที่ได้รับรางวัลโนเบล ปี 2016 จาก T.E.N. ประเทศเกาหลี เป็นสารสกัดจากพืช Arisaema ของประเทศเกาหลี และประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยดูแลเรื่องฝ้า กระ

Panax Ginseng Root Extract (สารสกัดจากโสมเกาหลี) ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวพรรณแลดูสุขภาพดี

นอกจากสารสกัดหลักจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติในการดูแลผิวหน้าข้างต้นแล้ว มีสารสกัดสำคัญอื่นเพิ่มเติม อาทิ Cucumber, Aloe Vera, Centella, Gingko, Green Tea, Neem, White Mulberry, Niacinamide และ Tranexamic Acid เป็นต้น

สำหรับผลิตภัณฑ์ได้วางจำหน่ายมาแล้วกว่าหนึ่งปีซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ด้วยพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อย่างคุณขวัญ อุษามณี ที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และชื่นชอบก่อนตัดสินใจเป็นพรีเซนเตอร์ นี้สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์หรือข้อมูลอื่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/herbaraskincare