“ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” ศูนย์บริการความงามครบวงจร

ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” ศูนย์บริการความงามครบวงจร

บริการด้วยแพทย์วุฒิบัตรศัลยกรรมตกแต่งจากแพทยสภา

 

ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” ศูนย์บริการความงามครบวงจร เดินหน้าให้บริการ ตอกย้ำคุณภาพ มาตรฐานการรักษา ด้วยแพทย์วุฒิบัตรศัลยกรรมตกแต่งจากแพทยสภา ที่มากด้วยประสบการณ์การรักษาคนไข้ แก้ไขปัญญาได้อย่างตรงจุดมาอย่างยาวนานกว่า 28 ปี ส่งผลให้  “ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างหลากหลาย มุ่งเน้นการให้บริการที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ผสานการทำงานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัยต่อการรักษา ซึ่งตอบโจทย์ความงามในยุคปัจจุบัน บริหารงานโดยอาจารย์หมอ อนันต์ สุวรรณเทวะคุปต์ ผู้อำนวยการ ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก 

ในส่วนด้านการให้บริการ “ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก เปิดให้บริการอย่างครอบคลุม ครบ จบ ในที่เดียว ตั้งแต่ให้คำปรึกษากับคนไข้ ไปจนถึงขั้นตอนการศัลยกรรม โดยมีประเภทการให้บริการที่หลากหลาย อาทิ ศัลยกรรมตา, ศัลยกรรมจมูก, ปรับรูปหน้า V-Shape, ศัลยกรรมปรับรูปร่าง, เสริมหน้าอก, ฉีดไขมัน, ดูดไขมัน, โบท็อก, filler, ร้อยไหม, แก้ไขซิลิโคนเหลว และแก้ไขเคสที่มีปัญหามาจากที่อื่นๆ เป็นต้น  ชูจุดเด่นให้บริการด้วยคำแนะนำตามความจริง พร้อมให้คำปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ควบคุมดูแลคุณภาพการรักษาโดยแพทย์เพียงท่านเดียว ไม่มีปัญหาในการพบแพทย์ที่ไม่ใช่คนเดิมเวลากลับมารักษาซ้ำ ทำให้การรักษาต่อเนื่องอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ “ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” ยังให้ความสำคัญกับเครื่องไม้ เครื่องมือทางการแพทย์ ที่ทันสมัยอยู่เสมอ มาพร้อม ห้องผ่าตัด มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และปลอดเชื้อ ตามหลักการทางวิชาการของห้องผ่าตัดระดับโรงพยาบาล 

โดยบริการที่โดดเด่น คือการชูนวัตกรรมรักษาแก้ไขสารแปลกปลอม หรือฟิลเลอร์ ด้วยบริการหลากหลายเทคนิค วันนี้ “ชานิสา คอสเมติกส์ คลินิก” จึงแนะข้อมูลวิธีการแก้ไขฟิลเลอร์และสารสารแปลกปลอมอื่นๆ เพื่อเป็นประโยชน์ ต่อผู้บริโภค 

 

  1. การฉีดสลาย

จะได้ผลสำหรับฟิลเลอร์ที่ถูกต้องตามมาตรฐานอย.เท่านั้นหรือฟิลเลอร์แท้เท่านั้น โดยการใช้ยาเอนไซม์ Hyaluronidase จะมีผลทำให้ Hyaluronic Acid (ชนิดฟิลเลอร์) แตกตัวและถูกย่อยสลายไปได้

  1. ฉีดฟิลเลอร์หรือไขมันตัวเองเพิ่มเติม

จะใช้ได้ในคนไข้ที่ฉีดฟิลเลอร์แท้เท่านั้นและไม่มีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น ใช้สำหรับในรายที่ต้องการแก้ไขเล็กๆน้อยๆ

  1. ผ่าตัดออก

แพทย์จะแนะนำการผ่าตัดเมื่อวิธีการแก้ไขอื่นๆที่กล่าวข้างต้นใช้ไม่ได้ผลหรือได้ผลไม่ดีเท่าที่ควร แต่จะผ่าตัดได้หรือไม่คนไข้ต้องเข้ามาปรึกษาแพทย์ที่ผ่าตัดก่อน ซึ่งโดยทั่วไปการเอาสารฟิลเลอร์ หรือ สารแปลกปลอมอื่นๆออก สามารถทำได้ด้วยวิธีต่อไปนี้

3.1 การเจาะดูด  

นับว่าเป็นการผ่าตัดอีกวิธีหนึ่ง ที่เอาสารแปลกปลอมออกจากร่างกายโดยเทคนิคเหมือนกับการดูดไขมัน แต่การเจาะหรือดูดบริเวณใบหน้านั้นต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะมีความเสี่ยงระดับหนึ่งเกี่ยวกับเส้นประสาทใบหน้าได้ เช่น ภาวะปากเบี้ยว ยักคิ้วไม่ขึ้น ซึ่งคนไข้ต้องเข้าใจและยอมรับความเสี่ยงเหล่านี้ได้ แพทย์ถึงจะทำการผ่าตัดให้ โดยปกติการเอาสารเหล่านี้ออกได้มากหรือน้อยเพียงใด แพทย์ไม่สามารถประเมินได้ชัดเจน เพียงบอกได้คราวๆ เท่านั้น ขึ้นอยู่กับสภาพของเนื้อเยื่อบริเวณนั้นว่าแข็งตัวมากน้อยเพียงใด

3.2 การขูดหรือผ่าตัดเลาะ

เป็นอีกวิธีหนึ่งซึ่งสามารถเอาสารแปลกปลอมออกจากร่างกายได้ คนไข้ทั่วไปยังเข้าใจผิด ใช้คำว่าขูด โดยปกติสารเหล่านี้เมื่อแข็งตัวแล้วไม่สามารถขูดได้ ซึ่งต้องทำโดยการผ่าตัดเลาะสารแปลกปลอมออก ตำแหน่งที่นิยมผ่าตัดเลาะออกทำได้ตั้งแต่หน้าผาก เปลือกตาบน เปลือกตาล่าง จมูก ริมฝีปาก และคาง หรือพื้นที่อื่นๆ ซึ่งแพทย์ต้องตรวจดูก่อน ซึ่งขนาดของแผลผ่าตัดขึ้นอยู่กับขนาดของปัญหาในบริเวณนั้นๆ

3.3 การเลาะพร้อมเสริมแท่งซิลิโคน 

เป็นการผ่าตัดที่มีการพัฒนาขึ้นมาอีกระดับหนึ่งในเคสที่ฉีดสารแปลกปลอมมา สมัยก่อนเราผ่าตัดเลาะซิลิโคนออกแล้วต้องรอไประยะหนึ่ง ให้เนื้อเยื่อคืนสภาพ แล้วต้องมาเสริมหรือมาแก้ไขความผิดรูปต่างๆ ที่เกิดขึ้น หรืออาจเกิดขึ้น จากการผ่าตัดเลาะเนื่องจากการเลาะก็คือการตัดเนื้อเยื่อปกติที่มีสารแปลกปลอมเจือปนอยู่ออกมา ซึ่งอาจก่อให้เกิดการยุบตัวของเนื้อเยื่อและผิวบริเวณส่วนที่มีเลาะหรือดูดสารแปลกปลอมออก ทำให้ คนไข้ต้องมีการผ่าตัดหลายรอบและต้องทนความผิดรูปหรือดูไม่สวยงามไประยะหนึ่งปัจจุบันทางคลินิกได้ผ่าตัดเลาะสารและเสริมไปในขั้นตอนเดียว ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับคือ แท่งซิลิโคนจะเข้าไปหนุนโครงสร้างไม่ให้อวัยวะนั้นมีการยุบตัว ผิดรูป หลังการเลาะความสวยงามที่เกิดขึ้นเป็นเพียงผลที่ได้จากการเสริมหรือการใส่แผ่นซิลิโคนเพื่อประคองทรงหลังการเลาะ/ผ่าตัดเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องให้แพทย์เป็นผู้พิจารณาตรวจ คนไข้ก่อนว่าทำได้ระดับไหน ตำแหน่งที่นิยมเลาะพร้อมเสริม ได้แก่ หน้าผาก จมูก คาง หน้าอก ข้อจำกัดของการเลาะพร้อมเสริมคือบริเวณนั้นต้องไม่เกิดการอักเสบขึ้น หรือมีการติดเชื้อในขณะนั้น

 

ทั้งนี้ Chanisa Clinic “ชนิศา คลินิก” ตั้งอยู่ที่ 304 ถ.ลาดพร้าว (อยู่ระหว่างซอย 12-14) ติดถนนใหญ่ แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 085-487-1716 และ www.facebook.com/ChanisaCosmeticClinic หรือ www.chanisacosmetic.com