9 คุณประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่

ผู้หญิงวัย 30อัพอย่างพวกเรา ควรสวยจากภายในสู่ภายนอก และต้องหันมาใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้น อย่าคร่ำเครียดจากการทำงาน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ หาเวลาออกกำลังกาย 

เพราะสาเหตุการป่วยบ่อยเนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ หักโหมใช้งานร่างกายทำงานหนัก ถึงเวลาหันมาใส่ใจสุขภาพกันค่ะ

Cheezesociety ไลฟ์สไตล์ 

ขอชวนทุกคนที่อยู่ในวัยทำงาน หันมาดูแลใส่ใจสุขภาพด้วยการรับประทาน 

‘ข้าวไรซ์เบอร์รี่’ Super Food ที่มีคุณค่าทางอาหารสูง และยังเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ยอมรับกันเป็นอย่างมาก

ประโยชน์ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เยอะแค่ไหน? เรามาดูกันค่ะ

  1. ช่วยเรื่องควบคุมน้ำหนัก

ข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีสารอาหารแกมมาโอไรซานอล ช่วยควบคุมระดับน้ำตาล ลดคอเลสเตอรอล

เนื่องจากนิยมทานข้าวไรซ์เบอร์รี่แบบเป็นข้าวกล้อง (กะเทาะเปลือกออกโดยไม่ขัดสี) นั่นแปลว่า เป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน มีค่าดัชนีน้ำตาลต่ำ เมื่อกินเข้าไปแล้วร่างกายจะย่อยเป็นน้ำตาลได้ช้า จึงทำให้อิ่มนาน ไม่หิวเร็ว ลดการกินจุบจิบได้

  1. มีไฟเบอร์สูง ช่วยระบบขับถ่าย

เนื่องจากข้าวไรซ์เบอร์รี่มีใยอาหารสูงจากเปลือกหุ้มเมล็ดข้าว นอกจากทำให้อิ่มนานแล้ว ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายของเราดีขึ้นด้วย ใครที่ท้องผูกเป็นประจำ แนะนำทานข้าวไรซ์เบอร์รี่ ก็จะช่วยระบบขับถ่ายดีขึ้นจนเห็นได้ชัด

  1. หน้าท้องแบนราบ 

มีสุขภาพดีแล้วยังได้รูปร่างที่ดีกลับมาด้วยค่ะ เมื่อระบบขับถ่ายดีขึ้น ขับถ่ายเป็นเวลามากขึ้น ก็จะช่วยให้ไม่มีของเสียหรืออุจจาระตกค้างในลำไส้ ช่วยให้หน้าท้องแบนราบกว่าที่เคย 

 

  1. ดีท็อกซ์ของเสีย

ด้วยข้าวชนิดนี้มีไฟเบอร์สูง จึงช่วยให้ขับถ่ายดี และยังเป็นการดีท็อกซ์ของเสีย เคลียร์สารพิษออกจากร่างกายได้ด้วย 

เนื่องจากไฟเบอร์ที่เราได้รับจากข้าวไรซ์เบอร์รี่นั้นจะกลายเป็นแหล่งอาหารของแบคทีเรียชนิดดีในลำไส้ ซึ่งพอแบคทีเรียเหล่านี้แข็งแรงก็จะช่วยให้การทำงานในระบบลำไส้ดีขึ้นอีกด้วย

 

  1. มีวิตามินอีสูง ผิวสวย ลดริ้วรอย

ข้าวไรซ์เบอร์รี่มีวิตามินอีและแร่ธาตุสังกะสี ทานบ่อยๆเป็นประจำ ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ให้สาววัย 40up กลับมาหน้าเด็กอีกครั้ง ช่วยสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเด้งเต่งตึง และยังช่วยลดริ้วรอยได้ดีอีกด้วย

 

  1. โฟเลตสูง

สารโฟเลตไม่ได้จำเป็นเฉพาะหญิงตั้งครรภ์เท่านั้น แต่สารโฟเลตเป็นที่ต้องการของร่างกายทุกคน เพียงแต่สารอาหารชนิดนี้มีความจำเป็นสำหรับคุณแม่ช่วงที่ตั้งครรภ์นี้ควรหันมากินข้าวไรซ์เบอร์รี่บ่อยๆ เพราะมีสารโฟเลตสูง ช่วยลดความเสี่ยงปากแหว่งเพดานโหว่ของลูกน้อย และป้องกันครรภ์เป็นพิษ มีส่วนช่วยสร้าง DNA (สารตั้งต้นการสร้างเซลล์ต่างๆ) ของลูกในครรภ์ได้ดี

  1. สารสีม่วง ชะลอความแก่

เคยสังเกตไหมว่าข้าวไรซ์เบอร์รี่นั้นจะมีสีม่วงเข้ม ซึ่งสีม่วงนี้เป็นรงควัตถุที่พบในข้าวไรซ์เบอร์รี่ ซึ่งเกิดขึ้นตามธรรมชาติ มันคือสาร “แอนโทไซยานิน” (Anthocyanin) สามารถละลายน้ำได้ดี และจัดอยู่ในกลุ่มของฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) หรือสาร “ต้านอนุมูลอิสระ” ที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวลดความหมองคล้ำ ป้องกันแดด  

โดยมีการวิจัยระบุว่า สารต้านอนุมูลอิสระนี้ที่พบในข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีสูงกว่าในผลไม้ทั่วไปและชาเขียวเกือบ 100 เท่าเลยทีเดียว

  1. ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยบ่อย 

การรับประทานข้าวไรซ์เบอร์รี่เป็นประจำ ช่วยให้ของเสียต่างๆ ในร่างกายถูกขับออกมาได้หมดจด ขัดลำไส้ให้สะอาดและทำงานได้ดี ส่งผลต่อการดูดซึมวิตามินต่างๆ ได้ดีมากขึ้น พอเรารับวิตามินได้ดีขึ้น จะช่วยให้ผิวพรรณสดใส มีน้ำมีนวล เปล่งปลั่ง และระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายก็ดีขึ้นด้วย จึงทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ป่วยบ่อยนั่นเองค่ะ

  1. บำรุงเม็ดเลือด ป้องกันโลหิตจาง

ข้าวไรซ์เบอร์รี่มีสารอาหารช่วยบำรุงให้หัวใจแข็งแรง ช่วยฟื้นฟูเซลล์และกระตุ้นการผลิตเซลล์ใหม่ในร่างกาย มีสารอาหารจำเป็นสำหรับการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ป้องกันการเป็นโรคโลหิตจาง และยังช่วยระบบไหลเวียนเลือดในร่างกาย ป้องกันโรคมะเร็งบางชนิด และลดภาวะซึมเศร้าได้อีกด้วย 

 

9 คุณประโยชน์ของข้าวไรซ์เบอร์รี่ที่กล่าวมานั้นเป็นอย่างไรกันบ้างคะ 

 

สั่งซื้อ

m.me/riceberryoil.patty

T.094-9466465

 

#ข้าวไรซ์เบอร์รี่ #ผิวสวย #ลดน้ำหนัก #สุขภาพอาหาร