ENGNOW ลุยโครงการการจัดสอบพรีเทส GAT ฟรี! เพื่อเด็กไทย

ENGNOW ลุยโครงการการจัดสอบพรีเทส GAT ฟรี! เพื่อเด็กไทย

‘สนามสอบจำลอง’ ช่วยเตรียมตัวสอบเสมือนจริงที่แรก

          เข้าสู่ปี 2565 สถาบันสอนภาษาอังกฤษออนไลน์ Engnow ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ก็ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 อย่างมั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโปรเจคต์ใหม่รับปี 2565 “โครงการการจัดสอบพรีเทส GAT ฟรี! เพื่อเด็กไทย โดยเป็นรูปแบบของสนามสอบจำลองออนไลน์เสมือนจริง จับเวลาจริง ข้อสอบใกล้เคียงที่สุด และรู้คะแนนสอบได้เลยใน 24 ชม. เพื่อมุ่งช่วยเหลือนักเรียนที่กำลังเตรียมสอบ Pre-Test GAT เปิดให้สอบกันแบบฟรีๆ จากเดิมที่มีค่าใช้จ่ายสำหรับนักเรียนหรือผู้ที่สนใจจะทดลองสอบ โดยจะเปิดรอบให้ลงทะเบียนสอบกันแล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม 2565

คุณมะปราง มนัสนันท์ Sales Manager Engnow ให้สัมภาษณ์ถึงที่มาที่ไปของโครงการนี้ว่า “จุดเริ่มต้นของโปรเจคต์นี้มาจากคนใกล้ตัวของปรางเลย นั่นคือหลานค่ะ เขาอยู่ในวัยเรียนและเตรียมตัวสอบเพื่อเก็บคะแนนเข้ามหาวิทยาลัย เราเองทำงานด้านการศึกษาก็ได้มีโอกาสช่วยให้คำปรึกษากับเขาบ้าง ตามที่เขาต้องการ จุดที่เราสนใจอยากทำโครงการนี้เพราะเห็นหลานเราเตรียมตัวสอบ อ่านหนังสือติวสอบเยอะมาก บางทีเราคิดว่าเขาเตรียมตัวเกินจำเป็น และอาจไม่ตรงกับการสอบจริง เราเลยลองให้เขามาทำ Pre-Test กับระบบของ Engnow ค่ะ ปรากฎว่าหลังจากสอบและรู้คะแนนแล้ว ทำให้เขารู้ทันทีว่าต้องเตรียมตัวสอบเพิ่มเติมอย่างไร ให้การสอบจริงสามารถทำคะแนนได้ดีกว่าตอนสอบ Pre-Test ทำให้เรารู้ทันทีว่าระบบของเราจะเป็นประโยชน์กับน้องๆที่กำลังเตรียมสอบอีกมาก แม้จะไม่ได้เป็นนักเรียนของเรา เราก็อยากให้โครงการนี้เข้าถึงน้องๆให้มากที่สุดค่ะ”

ณภษิษข์ เสซ นิธินันทะกานต์ หรือ น้องซีซ่าร์ ชั้น ม.5 Gifted math โรงเรียนยุพราช นักเรียนที่ได้คะแนนสอบระดับ Top Rank สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Engnow พูดถึงประสบการณ์การทำ Pre-Test ว่า “การเตรียมตัวสอบของผมที่กำลังเตรียมตัวอยู่ตอนนี้ค่อนข้างหนักหน่วงเลยครับ เพราะเวลาส่วนหนึ่งยังต้องเรียนปกติ และอีกส่วนต้องบริหารจัดการในเรื่องของการเตรียมตัวสอบวิชาต่างๆ เก็บคะแนนเพื่อยื่นมหาวิทยาลัย ผมก็ใช้การอ่านทบทวน หาแนวข้อสอบต่างๆ ของปีก่อนมาศึกษาเอง ซึ่งก็ต้องหาจากหนังสือเตรียมสอบที่มีวางจำหน่าย รวมถึงในอินเตอร์เน็ตที่มีให้อ่าน ซึ่งเราก็อ่านทบทวนตามปกติซึ่งพอต้องเตรียมสอบหลายตัวเราก็แทบจะไม่ค่อยมีเวลามากพอ สนามสอบ Pre-Test ของ Engnow ช่วยผมได้มากเลยครับ ผมประหยัดเวลาในการเตรียมตัวไปได้เยอะมาก พอเราได้ลองสอบดูก่อน เห็นแนวข้อสอบจริง จับเวลาจริง แล้วก็รู้ผลคะแนนเลย ทำให้เรารู้ว่าหลังจากทดลองสอบไปแล้วเราต้องเตรียมตัวเพิ่มตรงไหนอย่างไร เพื่อแก้ไขคะแนนที่หายไป เราก็จะไปอ่านในส่วนที่เรายังไม่มั่นใจอย่างตรงจุดมากขึ้น ผมคิดว่าการสอบ Pre-Test นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนมากๆครับ ถ้ามีโอกาสอยากให้เพื่อนๆมาลองสอบกับ Engnow ดูนะครับ”

 

สนามสอบ Pre-Test GAT โดย ENGNOW นี้จะเปิดให้ลงทะเบียนเลือกรอบสอบ โดยรับจำนวนจำกัด รอบละ 100 คนเท่านั้น  โดยเลือกสอบรอบใดรอบหนึ่ง

  • รอบ 1 : 8 มกราคม 2565  11:00 – 12:00
  • รอบ 2 : 15 มกราคม 2565 11:00 – 12:00
  • รอบ 3 : 22 มกราคม 2565 11:00 – 12:00
  • รอบ 4 : 29 มกราคม 2565 11:00 – 12:00

สมัครได้ที่ลิงค์  https://bit.ly/3qQ3qrs   ปิดรับสมัครวันสุดท้าย 27 มกราคม 2565 และสำหรับใครที่สนใจอยากพัฒนาภาษาอังกฤษและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆได้ที่เว็บไซต์ www.engnow.in.th หรือจะติดตามผ่านทางหน้าแฟนเพจ Facebook Engnow.in.th เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์