“วิต้าลิซี่” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “SWISS ENERGY BEAUT COMPLEX”

“วิต้าลิซี่” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “SWISS ENERGY BEAUT COMPLEX”
ครบเซทความสวยในรูปแบบกัมมี่ อร่อย ทานง่าย เคี้ยวเพลิน

บริษัท วิต้าลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าละจัดจำหน่าย วิตามินและอาหารเสริมแบรนด์ “SWISS ENERGY” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สวิสเอ็นเนอจี้ บิวท์ คอมเพล็กซ์ (SWISS ENERGY BEAUT COMPLEX) ครบเซทความสวยมาในรูปแบบกัมมี่ ทานง่าย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและความงาม พร้อมรวบรวมวิตามินในการป้องกันบำรุง ฟื้นฟู เส้นผม ผิวและเล็บ ได้อย่างตรงจุด อาทิ แร่ธาตุสังกะสี, ทองแดง, วิตามินเอ, วิตามินซี, ซิลีเนียม, แครอทดำ และไบโอติน เป็นต้น ซึ่งเป็นสารสกัดพรีเมี่ยมผ่านการคัดสรรเพื่อสุขภาพ เส้นผม ผิว เล็บ แข็งแรงมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

นางลดาวัลย์ เหวียน ประธานกรรมการบริหารบริษัทวิต้าลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย วิตามินและอาหารเสริมภายใต้แบรนด์ “SWISS ENERGY” อาหารเสริมชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว่า “ด้วยเทรนด์การรักสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ และวัยทำงาน “วิต้าลิซี่” จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเข้ามาตอบโจทย์ตลาดสุขภาพอาหารเสริม ในผลิตภัณฑ์ สวิสเอ็นเนอจี้ บิวท์ คอมเพล็กซ์ (SWISS ENERGY BEAUT COMPLEX) โดยได้มีการปรับให้รับประทานง่ายขึ้นมาในรูปแบบกัมมี่วีแกน ซึ่งเหมาะกับคนรักสุขภาพเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากส่วนประกอบของกรรมมีผลิตมาจากธรรมชาติ เป็นกัมมี่ที่ได้จากพืชแบบ 100% คนที่เป็นมังสวิรัติก็สามารถทานผลิตภัณฑ์นี้ได้ โดยทางบริษัทได้คัดสรรสารสกัดพรีเมี่ยมที่ช่วยดูแลผม ผิว เล็บ มากถึง 10 ชนิด โดยกลุ่มเป้าหมายหลักมุ่งไปที่กลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพความงามทุกเพศทุกวัย รวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชอบทานขนมแต่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งไม่ชอบทานวิตามินแบบเม็ด สวิสเอ็นเนอจี้ บิวท์ คอมเพล็กซ์ จึงเข้ามาตอบโจทย์เพราะทานง่าย อร่อย เคี้ยวเพลิน และไม่ทำให้อ้วน ไม่มีน้ำตาล ผ่านการผลิตและนำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยก่อนหน้านี้ได้มีการวางจำหน่ายตีตลาดไปแล้วกว่า 70 ประเทศทั่วโลก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จึงอยากมอบผลิตภัณฑ์ดีๆ ให้คนไทยได้ลองทานอาหารเสริม ที่ทานง่าย และตอบโจทย์การดูแลปัญหาสุขภาพผม ผิว เล็บ ได้อย่างตรงจุด” นางลดาวัลย์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนออนไลน์ที่ได้รับการรับรองและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.swissenergy-thailand.com/