ร้านทองแท้ออโรร่า จัดงานมหกรรมทองคำ Aurora Gold Expo ครั้งที่ 2

ร้านทองแท้ออโรร่า จัดงานมหกรรมทองคำ Aurora Gold Expo  ครั้งที่ 2
มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ แจกใหญ่แจกจริง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับมหกรรมประจำปี “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” (Aurora Gold Expo) งานระดับประเทศที่ยกทัพทองคำและเครื่องประดับเพชรมาลดราคา พร้อมแจกของขวัญแบบไม่ยั้ง รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ฉลองยอดขาย 10 ล้านชิ้น เริ่ม 26 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2565

นายบัณฑิต คุณาเรืองโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด (Vice President – Marketing)  บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา ออโรร่าได้จัดมหกรรมทองคำครั้งใหญ่ “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีงานมหกรรมทองคำให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเลือกชมและทดลองใส่ ผ่านสาขาของออโรร่าทั่วประเทศผ่านคอลเลคชั่นใหม่ล้ำดีไซน์จากออโรร่า ซึ่งได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงมากทั้งในแง่ยอดขายและจำนวนลูกค้าที่เข้าไปเลือกชมสินค้า ในปีนี้ “ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2” จึงกลับมาพร้อมสร้างสีสันให้ตลาดค้าปลีกทองคำได้คึกคักขึ้นมาอีกครั้ง ด้วยการลดจริงแจกหนัก แจกของขวัญรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ให้แก่ลูกค้าทุกท่านได้ลุ้นรางวัลและร่วมสนุกกันง่าย ๆ อีกครั้ง

ออโรร่าขอตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยของขวัญพิเศษจากใจในมหกรรมทองคำ ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 ด้วยการแจกของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าลุ้นรับง่าย ๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อฉลองยอดขาย 10 ล้านชิ้นไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งส่วนลดในการซื้อทองคำและเพชร พร้อมทั้งมอบของขวัญชิ้นโตที่มอบให้สมาชิกทุกท่านด้วยของรางวัลแลกแต้มที่ใช้คะแนนสะสมมาแลกรับเพียง 50% จากคะแนนที่ใช้แลกปกติ ซึ่งออโรร่าได้จัดงานนี้ขึ้นที่ร้านทองแท้ออโรร่ากว่า 220 สาขาทั่วประเทศในห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้าน” นายบัณฑิต กล่าว

  ออโรร่า โกลด์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 2 นี้ จะจัดขึ้นที่ร้านทองแท้ออโรร่าทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม 2565 และที่สำคัญทุกวันเสาร์ใน 5 สาขาหลัก มีลุ้นถุงสุ่ม เพื่อลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นโต และส่วนลดในการซื้อสินค้ามากมาย ด้วยการแจกของขวัญรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ดังนี้

ต่อที่ 1  ซื้อ 1 ลุ้นฟรีอีก 1 รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อช้อปทองรูปพรรณ ตั้งแต่น้ำหนัก 50 สตางค์ขึ้นไป ได้ลดค่ากำเหน็จ 30 % พร้อมจับคูปอง ลุ้นของแถมฟรี อีก 1 ชิ้น (1บิล/1 สิทธิ์) ลุ้นของรางวัล อาทิ iPhone 13 ,TV 42 นิ้ว, เครื่องฟอกอากาศ, Microwave, หม้อชาบู, บัตรของขวัญ Central เป็นต้น

ต่อที่ 2 เลือกลดทันที 50% (สามารถใช้สิทธิ์เลือกได้มากกว่า 1 สิทธิ์)

  • แต้มแลกสุข ลด 50%(เฉพาะแลกผ่านที่สาขาเท่านั้น) อาทิ กล่องเครื่องประดับ ปกติใช้ 72,000 แต้ม ใช้เพียง 36,000  แต้ม ของขวัญพิเศษเฉพาะช่วง Gold Expo อาทิ เตาอบ ปกติใช้ 150,000 แต้ม ใช้เพียง 75,000 แต้ม, บัตรของขวัญออโรร่า 1,000  บาท ปกติ 220,000 แต้ม พิเศษ 110,000 แต้ม
  • รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าของขวัญจากทองคำแท้ ลด 50%(เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) อาทิ แผ่นทอง 12 นักษัตร เซตใหญ่ จากราคา 29,900 บาท ลดเหลือ 14,900 บาท, ปี่เซียะจิ๋วมงคล จากราคา 3,990 บาท เหลือเพียง 1,990 บาท
  • รับสิทธิ์ซื้อทองรูปพรรณ ชิ้นที่ 2ลดค่ากำเหน็จ 50%  ค่าแรงไม่เกิน 2,190 บาท (ไม่จำกัดน้ำหนัก)
  • รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าเพชร ลด 50%(เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ)

                นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเฉพาะ 5 สาขา Flagship ได้แก่ เซ็นทรัล บางใหญ่, เมกาบางนา, เซ็นทรัลพระราม 9, เซ็นทรัลพระราม 2 และโลตัสพระราม 4  เวลา 10.00 – 12.00 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เมื่อช้อปทองรูปพรรณ ตั้งแต่ น้ำหนัก 50 สตางค์ขึ้นไป  รับเพิ่มถุงสุ่ม lucky bag ลุ้นเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ อีกมากมาย

                   ออโรร่า จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านมาเลือกซื้อทองคำเป็นของขวัญ เพื่อมอบให้แก่ตัวเองและผู้อื่น จากออโรร่าที่ได้รับรางวัลมาตรฐานการันตีคุณภาพระดับโลก Brand of The Year จาก World Branding Award สหราชอาณาจักร ถึง 5 ปีซ้อน (ปี 2018-2022) และที่สำคัญออโรร่าเป็นร้านค้าปลีกทองคำที่การันตีราคารับซื้อคืนสูงที่สุด พร้อมใบรับประกันคุณภาพสินค้าถึง 3 ใบ ได้แก่ 1.เปอร์เซ็นต์ทองคำเต็ม 96.5% 2.ล้าง ซ่อม ต่อ ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน 3.รับซื้อคืนราคาสูงที่สุด ซึ่งออโรร่าถือเป็นรายแรกและรายเดียว ตอกย้ำความมั่นใจของลูกค้าในคุณภาพและบริการในตลาดร้านค้าปลีกทอง

                ร้านทองแท้ออโรร่า อยู่ในตลาดมากว่า 50 ปี โดยได้เปิดตลาดปี 2565 ด้วยแคมเปญใหญ่ “จับได้เท่าไหร่ ก็เต้นเท่านั้น” ซึ่งใช้ Music Marketing มาช่วยสร้างอารมณ์และความรู้สึกดีให้กับแบรนด์ พร้อมสร้างปฏิสัมพันธ์เชิงบวก (Positive Engagement) เพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่า ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหลากรูปแบบซึ่งฉีกทุกกฎการตลาดของร้านค้าปลีกทองคำในประเทศไทย ทำให้ทุกร้านต้องหันกลับมามองออโรร่าอย่างหนักว่ากำลังเดินเกมส์อะไรในตลาด การทุ่มด้านการตลาดครั้งนี้สิ่งที่ออโรร่าได้รับกลับมาไม่ใช่เพียงแค่ภาพลักษณ์ หรืออารมณ์ความรู้สึกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการได้ลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามา ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความซ้ำซาก และมองว่าการซื้อทองเป็นเรื่องไกลตัวด้วยอัตราสมาชิกรายใหม่ที่เติบโตขึ้นกว่า 50% ในชั่วระยะเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น การันตีความสำเร็จได้จากการลงทุนออกสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ด้วยงบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท ความสำเร็จครั้งนี้ส่งผลให้ออโรร่ากลายเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจของลูกค้าคนไทยทั่วไป และกำลังก้าวเข้าไปอยู่ในใจของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่เริ่มกลับมามองถึงมูลค่าของของขวัญจากทองคำที่มอบให้ผู้อื่นในทุกเทศกาลและโอกาสสำคัญ ที่ไม่เสื่อมมูลค่าไปตามกาลเวลา ของขวัญจากทองคำออโรร่าจึงเป็นสินค้าที่ตอบทุกโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว