แก้กรรม ทำแท้ง แท้งลูก สะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง

แก้กรรม ทำแท้ง แท้งลูก สะเดาะเคราะห์ แก้ปีชง เสริมดวง เสริมโชคลาภ ทำบุญวันเกิด ด้วยการทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ  ให้ได้ผลลัพธ์เป็นทวีคูณ

หากชีวิตกำลังตกต่ำ ไม่ว่าจะด้วยความวิตกกังวลต่างๆ เหมือนมีเคราะห์กรรม ปีชง ดวงตก เคยทำแท้ง เคยแท้งลูก สุขภาพแย่จากโรคภัยต่างๆ ฯลฯ  ดั่งคำโบราณว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก การทำบุญโลงศพ หรือ การบริจาคโลงศพ เป็นการทำบุญที่นิยมมากที่สุด เนื่องจากหากได้ทำบุญโลงศพ เหมือนการให้บ้านหลังสุดท้าย แก่ผู้เสียชีวิต ได้มีที่อยู่ที่อาศัย ก่อนที่จะมีการฌาปนกิจ เท่ากับเราได้สงเคราะห์ เป็นสร้างบุญกุศลที่ยิ่งใหญ่

 

ยิ่งถ้าได้ทำบุญโลงศพ หรือ การบริจาคโลงศพ กับหน่วยงานที่ได้ช่วยเหลือ สงเคราะห์ศพยากไร้จริงๆ ผู้ทำบุญก็จะได้ผลบุญเป็นเท่าทวีคูณ  เนื่องจากนอกจากการสงเคราะห์ศพแล้ว ท่านยังได้ช่วยให้ญาติของผู้เสียชีวิตที่มีฐานะยากจน ได้หมดความทุกข์เรื่องการจัดการซื้อโลงศพใบละหลายพันบาท การส่งศพกลับภูมิลำเนา รวมถึงการฌาปนกิจ ซึ่งค่าใช้จ่ายรวมๆแล้วหลักพัน ถึงหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว

 

โลงทาน เป็นทีมจิตอาสา ที่ทำบุญโลงศพ บริจาคโลงศพ ส่งศพยากไร้กลับภูมิลำเนา รวมถึงฌาปนกิจฟรี สำหรับศพยากไร้ทั่วประเทศ  ร่วมสนับสนุน โลงทาน ง่ายๆ โดยเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/longtarnfree หรือ https://longtarnfree.com/