แฟนพันธุ์ ROV ห้ามพลาด! รับชมสตรีมสดการแข่งขันสุดมันส์

ห้ามพลาด! ทุกความมันส์กับ ROV เกมส์สุดมันส์ที่หลายคนชื่นชอบที่สุดในยุคนี้ เกมส์ ROV คือเกมส์มือถือสไตล์ MOBA จากค่าย Tencent ที่เปิดตัวในไทยเมื่อปลายปี 2016 สไตล์การเล่นของเกมส์มีความคล้ายกับ Dota ที่เล่นในคอมพิวเตอร์ แต่เกมส์ RoV จะเล่นในมือถือ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเล่น ROV ได้ทุกทีทุกเวลา

จนทำวงการเกมส์ในประเทศไทยยุคนี้คึกคักเป็นอย่างมาก มีการแข่งขันอีสปอร์ในหลายๆ ฤดูกาล ทำให้ตัวแทนจากประเทศไทยมีชื่อเสียงที่โด่งดังจาก ROV ทาง gamerov.com เลยจัดโปรแกรมเด็ดๆ ที่ให้ทุกๆ คน สามารถชมสตรีมมิ่งที่ดูได้แบบสดๆ และดูย้อนหลัง นอกจากนี้ยังมีการรวมเทคนิคการเล่น ROV และยังเปิดตัวละครลับ ของสมุดตัวละครฮีโร่ใน ROV อีกด้วย

และหนึ่งในตัวละครของเกมส์ ROV ที่โด่งดังมากๆ คือ Joker ในเกมส์ ROV ต้นกำเนิดของ Joker ยังคงเป็นปริศนา แต่สิ่งที่เรารู้คือครั้งหนึ่ง เขาเคยเป็นอาชญากรปลายแถว จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเขา ที่เปลี่ยนให้เขากลายเป็น “เจ้าชายแห่งอาชญากรรม” Joker เชื่อว่า ในชีวิตของคน จะมีวันที่เลวร้ายสุดๆ หนึ่งวัน และมันก็คือ เรื่องตลกร้ายเรื่องหนึ่ง ที่เขาจะแสดงให้โลกได้เห็น Joker ก่ออาชญากรรมมากมาย ไม่ว่าจะคดีลักพาตัว, ทำลายทรัพย์สิน, ฆาตกรรมหมู่ และอีกหลายๆ อย่างแบบนับไม่ถ้วน เขามอบความตลกสุดสยดสยองให้แก่ Gotham หลายต่อหลายครั้ง Joker ยังคงหมกมุ่นที่จะทำสิ่งเหล่านี้ไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นสิ่งที่ Batman ยอมไม่ได้กับสิ่งที่ Joker ได้ทำ ทำให้พวกเขาต้องปะทะกันนับครั้งไม่ถ้วน