ททท. เนรมิตการจัดงาน Esports On The Beach

Esports On The Beach

วันที่ 30 กันยายน – วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 16.00 – 22.00 น.
ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

Esports On The Beach

     จังหวัดชลบุรี โดยเทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกับ บริษัท จัดสนุก คอนซัลแตนท์ จำกัด โดยได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เนรมิตการจัดงาน Esports On The Beach ในวันที่ 30 กันยายน – วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
“Esports On The Beach” ในวันที่ 30 กันยายน – วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จัดขึ้นเพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว พร้อมสร้างกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้เติมเต็มประสบการณ์และสัมผัสกิจกรรมในรูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ รวมถึงเป็นการสนับสนุนการทำกิจกรรมในรูปแบบการรวมกลุ่มสันทนาการหลากหลาย ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม การแข่งขัน และยังเป็นการเพิ่มการรับรู้กระจายความเข้าใจเกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ต ศึกษากฎกติกาสากล และพัฒนาทักษะ เสมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งเสริมและผลักดันการท่องเที่ยวไปพร้อมกับการเป็นศูนย์กลางการจัดการแข่งขัน E-Sports ระดับท้องถิ่นให้ไปสู่ระดับภูมิภาคได้อย่างเต็มที่ และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านกิจกรรมและสร้างความแปลกใหม่ตื่นตาด้วยกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ ศิลปะดนตรี รวมถึงร้านค้าที่น่าสนใจดึงดูดให้นักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาท่องเที่ยวที่อำเภอศรีราชาเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเทศบาลเมืองศรีราชาที่ว่า “ศรีราชาเมืองน่าอยู่ เมืองน่าเที่ยว”

อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นั่นเป็นทะเลใกล้กรุง เป็นจุดท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางได้สะดวก ระยะห่างไม่เกิน 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มีสถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติ สถานที่ออกกำลังกาย บริการที่พัก ร้านอาหาร และเต็มไปด้วยคาเฟ่ในบรรยากาศดีๆ ริมทะเลมากมาย อันจะเป็นการส่งผลให้เกิดประโยชน์กับสังคมและเศรษฐกิจ ช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ดียิ่งขึ้น

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดกิจกรรมการแข่งขันคู่ขนานกับ การแสดงฟรีคอนเสิร์ตริมทะเลจากศิลปินชื่อดัง ให้ผู้เข้ามาร่วมงานได้รับชมฟรีๆ ทั้ง 2 วัน วันที่ 30 กันยายน 2565 พบกับ วง The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) และในวันที่ 1 ตุลาคม 2565 พบกับ Whal & Dolph (วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ) และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงาน อาทิ

  • การแข่งขันเกม ROV ชิงรางวัลทุนการศึกษารวม 200,000 บาท
    – วันที่ 30 กันยายน 2565 พิธีเปิดการแข่งขันและการแข่งขันรอบคัดเลือก
    – วันที่ 1 ตุลาคม 2565 การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ
  • กิจกรรม Show Match Influencer ที่สุ่มผู้โชคดีเข้าร่วมแข่งขันเกม ROV กับเหล่า Influencer เพื่อลุ้นรับของรางวัลภายในงาน
  • สนุกสนานไปกับการประกวด Cosplay ROV ชิงทุนการศึกษา 30,000 บาท
  • บูธเกม VR ที่ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสเกม VR (Virtual reality) ในโลกเสมือนจริง
  • บูธดวลเกมฟุตบอลที่ผู้ร่วมงานสามารถมาสนุกกับเกมแนวกีฬายอดฮิตกันได้อย่างสนุกสนาน
  • บูธปาเป้าไฟฟ้า ท้าปะลองให้ผู้มาร่วมงานได้ทดสอบความแม่นยำ
  • รับความประทับใจกับจุดถ่ายภาพ QR CODE ที่ให้ผู้ร่วมงานได้มาถ่ายรูปเก็บกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก
  • เพลิดเพลินไปกับการเดินชอป ชิม อาหาร เครื่องดื่ม และสินค้าเด่นดังของอำเภอศรีราชา และจังหวัดชลบุรี
  • เยี่ยมชมบูธโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี โดย Influencer กับ Concept Esports On The Beach
  • กิจกรรมการร่วมสนุกเพื่อรับรางวัลกับการ Check in STAMP สำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยการเก็บ Check in STAMP ให้ครบทั้ง 3 ดวงจากกิจกรรมของงาน
    1.ถ่ายรูปลง Social Media และ Check in ติด #เมืองศรีราชา #ท่องเที่ยวศรีราชา #EsportsOnTheBeach
    2.ร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมทายสถานที่ท่องเที่ยวประจำจังหวัดชลบุรี
    3.ร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมอีสปอร์ต (บูธใดก็ได้) เพื่อรับ STAMP ประจำบูธโดยการจัดงานครั้งนี้มีการจัดมาตรการการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ซึ่งจะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ครบ 2 โดสขึ้นไป
    ออกมาเที่ยวริมทะเลกับงานที่คุณไม่ควรพลาด กับงานนี้ Esports On The Beach ในวันที่ 30 กันยายน – วันที่ 1 ตุลาคม 2565 นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 22.00 น. ณ สวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีและงานนี้คุณต้องมา เพราะเข้าฟรี ทั้ง 2 วัน

 

สอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Facebook Esports On The Beach
จัดงานโดย บริษัท จัดสนุก คอนซัลแตนท์ จำกัด