มาดูกันว่าทำไม Adobe Commerce จึงเป็นตัวช่วยของธุรกิจ

adobe commerce

หนึ่งในข้อดีในการเข้ามาของเทคโนโลยีเมื่อเทียบกับยุคก่อน คือธุรกิจเล็กๆสามารถสร้างพื้นที่ให้ผู้คนรู้จักได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งการลงทุนเม็ดเงินจำนวนมากเพื่อประชาสัมพันธ์กับสื่อยักษ์ใหญ่เพียงอย่างเดียว การมีเว็บไซต์ร้านค้าคือเครื่องมือแรกๆที่เจ้าของธุรกิจต้องวางรากฐานให้ผู้คนในโลกออนไลน์เข้าถึงสินค้าและบริการของคุณ Adobe Commerce คือแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับโลกที่ออกแบบมาในการสร้างเว็บไซต์ร้านค้าและสนับสนุนการบริหารจัดการธุรกิจสำหรับบริษัทขนาดย่อมไปถึงขนาดกลางและระดับองค์กร บทความนี้จะเผยว่าทำไม adobe commerce จึงเป็นตัวช่วยของธุรกิจที่น่าจับตามอง

1.มีฟังก์ชั่นการแนะนำสินค้า

การประยุกต์ใช้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมและความสนใจของลูกค้าในการแนะนำสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการ เป็นการทำการตลาดแบบรู้ใจ ใช้กลยุทธ์เชิงรุกเพื่อสร้างยอดขายเพิ่มเติมให้ธุรกิจนอกเหนือจากความต้องการเดิม

2.ฟังก์ชั่นพิเศษสำหรับธุรกิจ B2B

การผสานฟีเจอร์ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจแบบ B2B อย่างการบริหารจัดการบัญชีลูกค้าและการกำหนดบทบาทการซื้อ กระบวนการสั่งสินค้า ขอใบเสนอราคา และการติดตามใบแจ้งหนี้ทำได้ง่ายด้วยฟีเจอร์ Self-service ดูแลการขายอย่างไร้รอยต่อด้วยการบริหารจัดการหลายช่องทางบนที่เดียว จัดการสินค้าคงคลังจำนวนมากหลายพันประเภทรวมไปถึงการสนับสนุนโปรโมชั่นจบครบในที่เดียว

3.ตอบสนองความต้องการลูกค้าแบบรู้ใจ

ลูกค้าส่วนใหญ่กว่า 80% มักชอบใช้บริการหรือซื้อสินค้าจากร้านค้าที่มอบสิ่งที่ตามหาหรือแนะนำสิ่งที่คาดว่าลูกค้าจะต้องการได้ Adobe Commerce ผลักดันธุรกิจให้สามารถส่งมอบสินค้าที่ลูกค้าปรารถนาโดยใช้องค์ความรู้จากประวัติการสั่งซื้อ ฟีเจอร์ความสนใจ ของฐานลูกค้าในแต่ละพื้นที่ผ่านคอนเทนต์ ข้อเสนอที่น่าสนใจ รวมไปถึงการตั้งราคาที่เหมาะสม

4.ระบบบริหารจัดการคอนเทนต์

เว็บเพจแบบ What-You-See-Is-What-You-Get (WYSIWYG) ในลักษณะ Drag and Drop จะช่วยให้ธุรกิจสามารถสร้างหน้าเพจใหม่ขึ้นมาได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น landing page ที่ช่วยโปรโมทข้อเสนอสินค้าตามโอกาสพิเศษ หน้าสินค้าที่ให้ข้อมูลรายละเอียด ขนาด สี โดยไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะด้านโปรแกรมมิ่ง

5.อนุมัติเอกสารได้ฉับไว

ในทุกธุรกรรมยังจำเป็นต้องใช้การอนุมัติผ่านลายเซ็นต์เพื่อยืนยันตัวตนของผู้ที่เกี่ยวข้อง Adobe Commerce ได้พัฒนาระบบรองรับ e-signatures สำหรับการทำสัญญาต่างๆ การรับประกันสินค้า ในส่วนของกระบวนการเชคเอ้าท์สินค้า

เจ้าของกิจการอาจทำความเข้าใจก่อนว่าธุรกิจของตนเองต้องการอะไร มองหาโซลูชั่นอะไร ลองเข้ารับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้สามารถเลือกใช้ตัวช่วยได้เหมาะสมกับความต้องการและคุ้มค่าการลงทุน