การศึกษานิวซีแลนด์เชิญร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ (ฟรี) แนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำนิวซีแลนด์

หน่วยงานการศึกษานิวซีแลนด์ (Education New Zealand; ENZ) สถานเอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย ร่วมกับ เอเจ้นท์ตัวแทนที่ปรึกษาการศึกษาต่อประเทศนิวซีแลนด์ และบัตรเครดิต KTC ขอเชิญน้องๆนักเรียน นักศึกษา พ่อแม่ผู้ปกครอง คนในวัยทำงานที่สนใจอยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์โปรแกรมอบรมภาษาอังกฤษ Pathway นิวซีแลนด์ (ฟรี) แนะแนวเรียนภาษาอังกฤษที่สถาบันภาษาและมหาวิทยาลัยชั้นนำของนิวซีแลนด์ ผ่านระบบ Zoom ในวันเสาร์ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:00 – 12:00 น. ลงทะเบียนและเข้าร่วมฟังสัมมนา (รับฟรีทดสอบภาษาอังกฤษทันที!!) ที่นี่ https://www.learnenglishnewzealand.com/

เรียนนิวซีแลนด์

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ พบกับสถาบันชั้นนำจากประเทศนิวซีแลนด์ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับเรียนภาษาอังกฤษในนิวซีแลนด์
ข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมการเรียนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ไม่ว่าเป็นการไปเรียนพัฒนาภาษาเพื่อการเรียนต่อ หรือ การเรียนเสริมทักษะเพื่อความก้าวหน้าของคนวัยทำงานพัฒนาตนเองให้เป็นคนใหม่ที่มั่นใจในการใช้ภาษาอังกฤษ เรียนในสถาบันการศึกษาระดับโลกพร้อมกับประสบการณ์การเรียนและภาษาอังกฤษอันน่าประทับใจในประเทศนิวซีแลนด์
ประเทศที่มีผู้คนเป็นมิตรและธรรมชาติสวยงาม ช่วยให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่ายและไม่กลัวการใช้ภาษาอังกฤษอีกต่อไป

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับเรื่องราวของนักเรียนที่ประสบความสำเร็จในการเรียนภาษาพร้อมฟังประสบการณ์นอกเหนือจากการเรียนในนิวซีแลนด์และเคล็ดลับในการไปเรียนนิวซีแลนด์ให้ได้ประโยชน์สูงสุดทั้งนี้ นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นหลัก และได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 1จากประเทศที่พูดภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก จาก The Economist Intelligence Unit เป็นเวลา 3 ปีซ้อนในการพัฒนาเด็กนักเรียนสู่อนาคตที่ดีที่สุดในโลก และเป็นจุดหมายปลายทางของนักเรียนต่างชาติไปเรียนภาษาอังกฤษอยู่ในอันดับ 3 ของโลก

โดยนิวซีแลนด์มีหลักสูตรการเรียนภาษาให้เลือกหลากหลายทั้งการเรียนภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมตัวสำหรับการศึกษาเชิงวิชาการ และเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปอาทิการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารทำงาน และการเดินทางหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อการเตรียมสอบ IELTS, TOEFL, Cambridgeและการสอบอื่นๆ รวมทั้ง หลักสูตรเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ที่สามารถเรียนภาษาอังกฤษทางออนไลน์ได้จากทุกที่ในโลก

นอกจากนี้ ยังมีหลักสูตรพื้นฐานระดับปริญญาตรีการเรียนในโรงเรียนมัธยมในนิวซีแลนด์และหลักสูตรภาษาอังกฤษเพื่อการศึกษาเชิงวิชาการเส้นทางไปสู่การศึกษาระดับสูงกว่าปริญญาตรีและปริญญาตรี รวมถึง หลักสูตรภาษาอังกฤษ+การทำงาน
ที่ผสมผสานการเรียนภาษาอังกฤษกับประสบการณ์การทำงานจริง รวมทั้งการเรียนภาษาอังกฤษเต็มเวลาและการฝึกงาน และหลักสูตรภาษาอังกฤษเฉพาะทางเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในธุรกิจด้านการบริการโรงแรม การท่องเที่ยว และธุรกิจอื่นๆ
ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ (ฟรี) ในวันเสาร์ 25 พฤษภาคม 2567 เวลา11:00 – 12:00 น. คลิ๊ก https://www.learnenglishnewzealand.com/ ลงทะเบียนและเข้าร่วมฟังสัมมนา รับฟรีทดสอบภาษาอังกฤษทันที!!
และพิเศษสุดสำหรับผู้เข้าร่วมฟังสัมมนาและสมัครเรียนโดยใช้บัตรเครดิต KTC รับฟรี กระเป๋าเดินทาง