คัดสรรอุปกรณ์ Cutting Tools นำเข้าจากต่างประเทศ

บริษัท โอนิ อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องจักร CNC Machining Center แบรนด์ WELE จากประเทศไต้หวัน และ Cutting Tools ยี่ห้อ Korloy, Widia โดยสินค้าของเรา ได้ผ่านการคัดสรรให้ มีคุณภาพดี ราคาเหมาะสม มีความคุ้มค่า เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้านการใช้งาน นอกจากนี้เรายังจำหน่าย เครื่องจักร ที่ใช้ในการกัด การกลึง อีกหลากหลายแบรนด์ เช่น Takamaz Accuway Fanuc Robodrill และ ดอกกัด (Endmills) ดอกสว่าน (Drill) , ประเภทงานกลึง งานมิลลิ่ง อีกด้วย

โอนิฯ มีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ ที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน พร้อมให้คำปรึกษา ให้การอบรมการใช้งาน เครื่องจักร CNC และมีระบบบริการหลังการขายที่พร้อมเข้าบริการลูกค้าภายใน 24 ชม. ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าหลังจากซื้อเครื่องจักร CNC แล้ว จะได้รับ สินค้าและบริการที่ดีจากทีมงานที่มีความชำนาญจนเสร็จสิ้นกระบวนการ

และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการ อย่างต่อเนื่อง ให้ตอบโจทย์ตรงความต้องการของลูกค้าและตลาดในยุคปัจจุบัน ให้ทันกับเทคโนโลยี และส่งเสริมธุรกิจอุตสาหกรรม กลุ่ม SME ที่เริ่มก่อตั้งใหม่ ด้วยการร่วมมือกับสถาบันการเงิน ที่พร้อมให้การสนับสนุน SME ให้เติบโตและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

เจ็บที่ใครไม่สำคัญจบที่เราoni พอ..