คอนเสิร์ตเพลงรักที่คิดถึง Memories of Love Songs

บริษัท ทาเล้นท์ แมเนจเมนท์ จำกัด จัดงานคอนเสิร์ตเพลงรักที่คิดถึง Memories of Love Songs ในวันเสาร์ที่ 15 ม.ค 2565 ณ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดเพชรบุรี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศอย่างปลอดภัย กับคอนเสิร์ตเพลงรัก ท่ามกลางบรรยากาศสุดสบาย เป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และยังกระจายรายได้  สู่ชุมชน พร้อมยังดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของ ศบค. อย่างเคร่งครัด พบกับศิลปินสุดมันในรูปแบบ New Normal นำโดย วง The Palace , นภ พรชำนิ , มาลีวัลย์ เจมีน่า , ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ , ผิงผิง แชมป์ The Golden Song Season 2 , วิน แชมป์ The Golden Song Season 3 และ ซิดนีย์ ThaiBev ThaiTalent

โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำจากทั่วประเทศ ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), เครื่องดื่มตราช้าง, มังกรฟ้า , ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ , ISUZU , บิ๊กซี ซูปเปอร์ เซ็นเตอร์ , บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า , AMARIN TV 34HD และเลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ

ภายในงานยังออกแบบให้ผู้ชมสามารถร่วมชมงานแบบสบาย ไม่แออัด และปลอดภัย โดยมีการแยกโซนอาหารอย่างเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงาน ตามมาตรการจัดงานแบบ New Normal โดยมีการจัดมาตรการป้องกันโควิด-19 ของ ศบค. ดังนี้

– ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องแสดงหลักฐานผลการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็ม / ผลรับรองการตรวจเชื้อ                    โควิด-19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมง ถึงจะเข้าภายในบริเวณงานได้

– ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิ หน้าทางเข้างานอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา (กรณีที่เกินไม่อนุญาตให้เข้าภายในงาน)

– ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายในงาน (ยกเว้นกรณีที่รับประทานอาหารที่โต๊ะทานอาหารในบริเวณที่ผู้จัดได้เตรียมไว้ให้)

คอนเสิร์ต เพลงรักที่คิดถึง Memories of Love Songs จะจัดขึ้นบนพื้นที่ธรรมชาติของสนามหญ้าและวิวภูเขาที่โอบล้อมด้วยทะเลสาบของ ณ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ คลับ จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เวลา 15.00 – 23.00 น. ซึ่งคาดว่ากิจกรรมดังกล่าว จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้กลับคืนมาอีกครั้ง โดยนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิผืนป่าในใจเรา สนันสนุนให้ประเทศไทยมีธรรมชาติป่าไม้ที่สวยงาม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของพวกเราทุกคน