บ้านใกล้รถไฟฟ้า ข้อดีข้อเสีย

บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง เชื่อมเมืองสะดวกกว่าที่เคย

บ้านใกล้รถไฟฟ้า

UNIO TOWN สวนหลวง – พัฒนาการ (Unio Town Suanluang-Phatthanakan) | บ้านใกล้รถไฟฟ้า ขนาดหน้ากว้าง ทำเลใจกลางเมือง หมดปัญหาเรื่องการเดินทาง เข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางด่วนกาญจนาเพียง 3.2 กม. บ้านใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วง พัฒนาการ-สำโรง Airport Link รถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วง บางนา – สุวรรณภูมิ มาพร้อมดีไซน์สไตล์ยูนีค Modern Classic คีปความเรียบง่ายแต่ยังคงความหรูหราไม่เหมือนใคร เต็มอิ่มกับบรรยากาศส่วนกลาง ให้ร่างกายรีเฟรชได้แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน

UNIO TOWN ศรีนครินทร์ – บางนา (Unio Town Srinakarin Bangna) | บ้านทาวน์โฮมหน้ากว้าง ทำเลอย่างกับบ้านใกล้รถไฟฟ้าสีเหลืองศรีแบริ่งเพียง 10 นาที บ้านที่ Gen ใหม่จะต้องตกหลุมรักในความสะดวกสบายบนการใช้ชีวิตแบบคนเมือง เชื่อมต่อได้หลากหลายเส้นทาง คราฟต์ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร Modern Classic ใช้ชีวิตชิคๆ โปร่งสบาย ผ่อนคลายไปกับส่วนกลางพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ให้คุณสัมผัสธรรมชาติให้มากกว่าที่เคย

บ้านใกล้รถไฟฟ้า

5 ข้อคิดที่ดี การมีบ้านใกล้รถไฟฟ้า
เราเชื่อว่าทุกคนคงไม่อยากที่จะต้องเร่งรีบในตอนเช้า ตื่นมาแต่เช้าต้องนั่งรถ ขับรถบนถนนรถติดเป็นชั่วโมง ดังนั้นเรามาดูว่า 5 ข้อคิดที่ดี การมีบ้านใกล้รถไฟฟ้า ดียังไง

1.ไม่ต้องตื่นเช้าแบบพระอาทิตย์ยังไม่ขึ้น ทำให้เรามีเวลานอนต่ออย่างน้อยก็ตื่น 6 โมงได้สบาย

2.ไม่ต้องเร่งไปเบียดโบกรถ ตกรถ รถติดอยู่บนถนนเป็นเวลาเกือบ 2-3 ชั่วโมงกว่าจะถึงที่ทำงาน

3.ไปนั่งออฟฟิศ จิบกาแฟ ทานข้าว ดื่มน้ำผลไม้ นั่งอ่านหนังสือพิมพ์ รอเวลาเข้างาน สวยๆค่ะ

4.กลับบ้านก็มีเวลาเหลือในการพักผ่อน ไปช้อปปิ้งก่อนเข้าบ้าน ทำกับข้าวให้คนที่คุณรักทานได้ บ้านสงบ ไม่ต้องมีปัญหาการไม่มีเวลาให้กัน

5.เงินเหลือแน่นอน เพราะค่ารถค่าเดินทาง มีแค่รถไฟฟ้า ซื้อตั๋วเดือน ไปค่ะ คุ้มสุดๆ

 

เป็นไงค่ะพอจะมองภาพของการมีบ้านใกล้รถไฟฟ้ามากขึ้นไหมคะ ถ้ากำลังมองหาบ้านก็ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเรามีมาให้ที่นี่โครงการดีดี จากอนันดาดีเวลลอปเม้นท์ ที่สรรสร้างสิ่งดีๆ มาให้คนเมืองอย่างเราๆค่ะ